Tin mới

Dân mạng đưa thông tin trái ngược với đoạn clip Quỳnh Trần JP ăn chân gấu

Thứ ba, 27/04/2021, 11:59 (GMT+7)

Xoay quanh đoạn clip Youtuber Quỳnh Trần JP ăn chân gấu khiến MXH xôn xao những ngày qua, nhiều netizen đã đưa ra các ý kiến về tính hợp pháp của chiếc chân gấu này.

Cách đây không lâu, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đã đăng tải clip với nội dung review món chân gấu hầm, thịt gấu xào bông cải kèm theo là những loại kẹo hình thù khó hiểu. 

Ngay từ mở đầu clip, Quỳnh Trần JP đã đăng tải clip với tiêu đề: "Chân Gấu hầm sâm, thịt gấu xào bông, kem thạch con mắt, hàm răng,...". Ở phần mô tả, cô dùng cụm từ "khóc thét" để giới thiệu về video mới, để tang thêm tính tò mò cho khán giả.

Đoạn clip Quỳnh Trần JP ăn chân gấu gây ồn ào trên MXH. Ảnh: Internet
Đoạn clip Quỳnh Trần JP ăn chân gấu gây ồn ào trên MXH. Ảnh: Internet

Ngay lập tức sau khi đoạn clip này được phát sóng đã nhận phải rất nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dân mạng. Nhiều người cật lực phản đối, cho rằng đây là hành động không hề hợp lý với thuần phong mỹ tục của người Việt. 

Số còn lại lên tiếng ủng hộ Quỳnh Trần bởi ngay trước khi thực hiện clip này, nữ Youtuber đã lên tiếng nói về sự hợp pháp của món ăn này. Theo cô chia sẻ, ở Nhật người ta bán chân gấu trong siêu thị với giá khoảng 1,1 triệu đồng. Các sản phẩm này được luật pháp cho phép chứ không hề săn bắn gì nên không phạm luật.

Nữ Youtuber nhận về khá nhiều chỉ trích sau đoạn clip này. Ảnh: Internet
Nữ Youtuber nhận về khá nhiều chỉ trích sau đoạn clip này. Ảnh: Internet

Chính vì điều này mà nhiều netizen lại chỉ ra điểm khác biệt. Một số người Việt đang sinh sống tại Nhật Bản đã cho rằng họ hoàn toàn không thấy chân gấu được bán hợp pháp ở siêu thị. 

Theo những người này, họ nói rằng họ sinh sống tại Nhật nhiều năm, trải nghiệm nhiều siêu thị, làm ở nhiều quán ăn tại xứ sở hoa anh đào nhưng chưa từng thấy ở đâu bày bán thịt gấu.

Một bình luận của dân mạng về món ăn của Quỳnh Trần JP. Ảnh: Internet
Một bình luận của dân mạng về món ăn của Quỳnh Trần JP. Ảnh: Internet

Nhưng cũng có một số lại nói rằng có trông thấy một vài siêu thị bày bán, chỉ là không thường xuyên. Có người còn chụp túi thịt chân gấu mua được giống với hình ảnh trong clip của Quỳnh Trần JP.

Liên quan đến sự việc này, Quỳnh Trần cho biết lúc đó chỉ đi mua đồ ăn trong siêu thị nên không nghĩ gì nhiều. Sau khi được mọi người góp ý, cô sẽ cố gắng lắng nghe và sửa đổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news