Tin mới

Thoát mác gái ngoan, Midu gia nhập đường đua khoe dáng khi lên đồ cực 'mướt mắt'

Thứ hai, 07/03/2022, 15:20 (GMT+7)

Rũ bỏ hình ảnh gái ngoan hiền dịu, Midu ngày càng táo bạo khi thể hiện bản thân theo cách cực quyến rũ, khoe thân hình nuột nà chẳng kém cạnh 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh.

Nhắc đến Midu, dân tình nhớ ngay đến vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm đúng chuẩn "gái ngoan" của Vbiz. Thế nhưng, qua tuổi 30, Midu trở nên táo bạo hơn khi thể hiện bản thân bằng những khoảnh khắc "vượt quá giới hạn", sẵn sàng phô bày sắc vóc thực sự khiến dân tình trầm trồ, mê mẩn.

Midu dần rũ bỏ hình ảnh ngây thơ khi bước qua tuổi 30. Ảnh: FBNV
Midu dần rũ bỏ hình ảnh ngây thơ khi bước qua tuổi 30. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Midu tiếp tục khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi "chào sân" đường đua khoe dáng. Trong thiết kế 2 mảnh táo bạo, nữ diễn viên khoe vòng 1 o ép căng tràn, vòng eo con kiến thon gọn. Không những vậy, gương mặt xinh đẹp cùng với biểu cảm quyến rũ khiến Midu chẳng hề kém cạnh Ngọc Trinh hay bất kỳ mỹ nhân nào của Vbiz.

Thoát mác gái ngoan, Midu gia nhập đường đua khoe dáng khi lên đồ cực 'mướt mắt' - Ảnh 1
Midu lên đồn 2 mảnh, khoe sắc vóc nuột nà cùng vòng 2 o ép. Ảnh: FBNV
Midu lên đồn 2 mảnh, khoe sắc vóc nuột nà cùng vòng 2 o ép. Ảnh: FBNV

Có thể nói thời gian gần đây, Midu liên tục có những lần "vượt qua giới hạn" dịu dàng của bản thân để hở bạo, phô bày sắc vóc cơ thể. Hình ảnh này của cô vì thế khiến dân tình không khỏi trầm trồ và gửi những lời bình luận xuýt xoa, ngợi khen cho sắc vóc của cô nàng tuổi 33 độc thân và đầy quyến rũ.

Trong quá khứ, không ít lần Midu vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc với sống mũi cao chót vót, gương mặt thanh thoát trẻ mãi không già. Thẳng thắn đối diện với những đồn đoán này, mỹ nhân sinh năm 1989 khẳng định nhan sắc này là hoàn toàn tự nhiên và chẳng ngần ngại kiểm chứng bằng những hình ảnh thuở quá khứ.

Thoát mác gái ngoan, Midu gia nhập đường đua khoe dáng khi lên đồ cực 'mướt mắt' - Ảnh 2
Thời gian gần đây, Midu thường xuyên có những màn lên đồ o ép vòng 1. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây, Midu thường xuyên có những màn lên đồ o ép vòng 1. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Midu liên tục khiến dân tình xuýt xoa khi tiết lộ khối bất động sản lớn đang nắm trong tay và bán được thành công nhiều lô đất. Điều này cũng vô tình hé lộ về khối tài sản lớn mà Midu đang sở hữu cũng như chứng minh tài năng kiếm tiền từ công việc kinh doanh của cô nàng không chỉ dừng lại ở mảng thời trang mà còn ở lĩnh vực bất động sản.

Midu ngày càng xinh đẹp, thích lên đồ táo bạo. Ảnh: FBNV
Midu ngày càng xinh đẹp, thích lên đồ táo bạo. Ảnh: FBNV

Giờ đây khi là quý cô xinh đẹp, giàu có của Vbiz, thế nhưng Midu vẫn độc thân. Sau mối tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành, người đẹp sinh năm 1989 chưa một lần công khai mối quan hệ với bất kỳ chàng trai nào khác. Dù cho suốt thời gian qua loạt tin đồn Midu hẹn hò với Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân,... dấy lên nhưng người đẹp vẫn một mực phủ nhận và có cuộc sống độc thân giàu có, thành công khiến bao người xuýt xoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news