Tin mới

Vợ Xuân Bắc không ngại thị phi, thẳng thắn đối diện điều tiếng 'chồng xây vợ phá' theo cách không giống ai

Thứ năm, 21/07/2022, 10:14 (GMT+7)

Vợ Xuân Bắc không ngần ngại đối diện với thị phi sau thời gian trở thành cái tên khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Thời gian vừa qua, vợ Xuân Bắc đối diện với không ít thị phi bởi những hành động gây tranh cãi. Hết xôn xao về chuyện của bé Bi trên MXH, vợ nam nghệ sĩ còn có phát ngôn "ăn rau cũng là sát sinh" khiến dư luận bàn tán.

Vợ Xuân Bắc vướng vào không ít thị phi thời gian qua. Ảnh: Internet
Vợ Xuân Bắc vướng vào không ít thị phi thời gian qua. Ảnh: Internet

Mới đây, Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc tiếp tục có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, Hồng Nhung vô tình đọc được một bài viết chỉ trích mình với nội dung: "Chồng xây vợ phá không ai khổ như Xuân Bắc, bà xã phát ngôn tối nghĩa không cứu vãn nổi".

Tuy nhiên, thay vì làm lớn chuyện với thái độ bức xúc, khó chịu, bà xã Xuân Bắc lại chứng minh bản thân dũng cảm, sẵn sàng đối diện thị phi, điều tiếng xấu khi chụp lại bài viết này kèm theo đó là dòng caption: "500 anh em cho xin cái app chỉnh mặt thánh thiện và nhân ái. Chứ dạo này xấu tính quá chụp không đẹp".

Vợ Xuân Bắc không ngại thị phi, thẳng thắn đối diện điều tiếng 'chồng xây vợ phá' theo cách không giống ai - Ảnh 1
Vợ Xuân Bắc chia sẻ lại bài đăng chỉ trích mình. Ảnh: FBNV
Vợ Xuân Bắc chia sẻ lại bài đăng chỉ trích mình. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, không ít người bênh vực vợ Xuân Bắc và phản đối những lời lẽ trong tiêu đề bài báo cô chia sẻ. Hành động đối diện thị phi theo cách không giống ai này cũng cho thấy được sự bình tĩnh trước dư luận của bà xã Xuân Bắc và cô vẫn nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn bè, người thân và công chúng.

Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ tên tuổi của làng hài Việt. Trong suốt quá trình cống hiến cho nghệ thuật, anh để lại dấu ấn cho khán giả bởi lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên cùng cuộc sống đời tư trong sạch.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc. Ảnh: FBNV

Vợ Xuân Bắc hiện đang làm giảng viên một trường nghệ thuật và còn kinh doanh thêm. Được biết, vợ chồng Xuân Bắc gặp gỡ nhau lần đầu năm 2004 sau chương trình Gala Cười. 2 năm sau đó, cả hai chính thức đi đến hôn nhân. Đến nay, sau 16 năm gắn bó, cặp vợ chồng đã có với nhau hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, mà nhân vật nhí được chú ý nhiều nhất là Bi Béo. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình, đặc biệt là bên 2 cậu con trai và những khoảnh khắc ấy nhanh chóng nhận được sự thích thú của cư dân mạng với nhiều lượt yêu thích, bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news