Tin mới

Ngưỡng mộ với tình bạn kéo dài hơn 3 thập kỷ của 'cặp bài trùng' Tự Long - Xuân Bắc

Thứ sáu, 05/08/2022, 10:40 (GMT+7)

Trong suốt hơn 3 thập kỷ sát cánh bên nhau, NSND Tự Long và NSƯT Xuân Bắc không chỉ là 'cặp bài trùng' trên sân khấu mà còn là đôi bạn tri kỷ ngoài đời thực. 

Vào những năm 90, cả Xuân Bắc và Tự Long đều quyết định thi vào Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hai người học khác khoa nhau khi Tự Long là diễn viên khoa Kịch hát dân tộc thì Xuân Bắc lại là diễn viên khoa Sân khấu. 

Từ những năm 2000, cả hai đã cùng tạo nên thương hiệu sau khi góp mặt trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Cũng từ đó cả hai luôn được xem là 'cặp bài trùng' thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sân khấu. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, NSND Tự Long đã hài hước chia sẻ lại hình ảnh cùng 'ông bạn thân' và đính kèm cùng dòng trạng thái 'Nó và tôi gần 30 năm sự nghiệp và cuộc sống đều gắn bó với nhau. Ngoại trừ vợ, con ra thì hầu như cái gì cũng chia sẻ được hết. Các cụ nghĩ sao về mối tình này?'.

Ngưỡng mộ với tình bạn kéo dài hơn 3 thập kỷ của 'cặp bài trùng' Tự Long - Xuân Bắc - Ảnh 1

 

Dòng trạng thái và hình ảnh mới nhất giữa Xuân Bắc và Tự Long trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái và hình ảnh mới nhất giữa Xuân Bắc và Tự Long trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức hình ảnh cùng những dòng chia sẻ của NS Tự Long đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khán giả. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình bạn tri kỷ của cặp đôi và chúc cho đôi bạn thân thiết luôn có sự gắn kết. 

Thậm chí đã từng có lần Tự Long tâm sự rằng, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là có thể hiểu được ý của đối phương muốn dùng chiêu gì để tung hứng. 

Ngưỡng mộ với tình bạn kéo dài hơn 3 thập kỷ của 'cặp bài trùng' Tự Long - Xuân Bắc - Ảnh 2

 

Cả hai không chỉ tung hứng trên sân khấu, trong phim mà còn vô cùng thân thiết với nhau ngoài đời thường. Ảnh: Facebook
Cả hai không chỉ tung hứng trên sân khấu, trong phim mà còn vô cùng thân thiết với nhau ngoài đời thường. Ảnh: Facebook

Trong khi đó về phía Xuân Bắc, anh cũng từng nói rằng nếu như khán giả thấy anh và Công Lý là 'cặp bài trùng' trong Táo quân thì đối với Tự Long mà nói anh 'kết hợp ăn ý trên mọi mặt trận'. 

Dù bản thân Xuân Bắc kém Tự Long 3 tuổi nhưng do thân thiết nên cả hai xưng hô với nhau như bạn bè đồng trang lứa. 

Cả hai đều sở hữu sự nghiệp thành công và được các khán giả yêu mến. Ảnh: Internet
Cả hai đều sở hữu sự nghiệp thành công và được các khán giả yêu mến. Ảnh: Internet

NSND Tự Long cũng chẳng ngần ngại mà 'bóc' tật xấu của bạn thân và không ngần ngại gọi Xuân Bắc là 'giám đốc nông trường cao su' vì tính hay đi muộn. Bởi mỗi lần diễn nhóm, anh để Xuân Bắc là người thương lượng với bầu show và không bao giờ kỳ kèo vì biết bạn sẽ không để mình bị thiệt.

   >>XEM THÊM: Góc khuất phía sau cuộc hôn nhân của cặp đôi đình đám Son Ye JinHyun Bin 

Hơn 3 thập kỷ giữ lửa tình bạn cả hai cũng đã từng có lần suýt 'tan đàn', nhưng sau một hồi phân tích điều lợi, hại khi chia hai ngả, mọi chuyện lại đâu vào đấy. 

Gần 30 năm, hai nghệ sĩ luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống, tình bạn của họ được nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ và yêu quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news