Tin mới

Phát ngôn về 'tiểu tam' của Quỳnh Thư bất ngờ bị đào lại giữa ồn ào

Thứ năm, 13/01/2022, 15:04 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, câu chuyện ồn ào giữa Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. 

Theo đó, người mẫu Quỳnh Thư bị cho là người thứ ba khiến gia đình Diệp Lâm Anh tan vỡ. Dù đã liên tục im lặng và không chia sẻ bất kỳ thông tin nào nhưng những thông tin liên quan đến nữ người mẫu vẫn liên tiếp được nhắc lại. 

Giữa ồn ào, CĐM mới đây đã bất ngờ đào lại những phát ngôn của diễn viên Quỳnh Thư về người thứ 3, đáng chú ý nhất là nghĩa của người đẹp khi được hỏi về 'tiểu tam'.

Quỳnh Thư chia sẻ rằng trên 'trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba'.

Cũng theo chia sẻ của Quỳnh Thư, tin đồn mãi chỉ là tin đồn nên những điều này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của cô.

Nữ diễn viên Quỳnh Thư. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Quỳnh Thư. Ảnh: Internet

'Bản thân Thư cảm thấy không có sống lỗi, sống không sai với bản thân là được. Những ồn ào thời gian qua không do bản thân Thư làm nên Thư cũng không quan tâm nhiều', Quỳnh Thư chia sẻ. 

Thậm chí trong một buổi phỏng vấn với truyền thông vào năm 2020, Quỳnh Thư từng tuyên bố rằng mình không thích người thứ ba và sẽ không bao giờ để bản thân trở thành người thứ ba dù vào bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Quỳnh Thư dính vào tin đồn là người phá vỡ hạnh phúc của gia đình Diệp Lâm Anh. Ảnh: Internet
Quỳnh Thư dính vào tin đồn là người phá vỡ hạnh phúc của gia đình Diệp Lâm Anh. Ảnh: Internet

Trước đó vài ngày, nữ diễn viên Quỳnh Thư khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh diện áo tắm gợi cảm cùng dòng chữ 'Cảm ơn anh vì tất cả' cùng biểu tượng trái tim khiến cô nhận về vô vàn chỉ trích. 

Nhiều netizen cho rằng cô nàng đang cố tình 'khiêu khích' khi hôn nhân của người khác rạn nứt. 

Phát ngôn về tiểu tam của Quỳnh Thư bất ngờ bị đào lại. Ảnh: Internet
Phát ngôn về tiểu tam của Quỳnh Thư bất ngờ bị đào lại. Ảnh: Internet

Sau đó, Quỳnh Thư cũng đã lên tiếng về dòng trạng thái đầy ẩn ý này và cho biết mình đăng 2 từ 'cảm ơn thì lại đi xuyên tạc và ghép vào câu chuyện chẳng hề liên quan. Thư thật sự cảm thấy áp lực khi cứ bị như vậy. Thư còn có cuộc sống riêng của Thư, cái Thư phải cám ơn rất nhiều. Chẳng hạn như em cảm ơn đã cho em được khỏe mạnh, có cơ hội giúp đỡ người khác qua những lần Từ thiện như hôm nay', Quỳnh Thư cho biết. 

Trong một diễn biến khác, cách đây vài giờ, Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng sau thời gian xác nhận đã ly thân chồng thiếu gia. 

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, lý do tan vỡ của cô và chồng thiếu gia là do anh đã Ngoại tình và danh tính 'tiểu tam' chẳng phải là ai khác khi chính là nhân vật đang được dân tình đồn thổi. 

Trước những chia sẻ này của Diệp Lâm Anh, hiện phía chồng thiếu gia và 'nữ chính' kia vẫn hoàn toàn giữ im lặng và chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news