Tin mới

Soi cận 'bạch dinh' của mỹ nhân sở hữu đôi chân dài nhất làng mẫu

Thứ năm, 13/01/2022, 14:38 (GMT+7)

Căn 'bạch dinh' hoành tráng như 'pháo đài' của siêu mẫu Thanh Hằng ở tuổi 39 khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Một loạt những hình ảnh về căn biệt thự của siêu mẫu Thanh Hằng mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Theo đó, căn biệt thự của siêu mẫu sở hữu đôi chân dài 1m12 vô cùng hoành tráng với thiết kế độc lạ.

'Đỉnh của chóp'; 'Thiết kế quá xịn luôn'; 'Nhìn kiến trúc mê'... là những lời khen ngợi dành cho cơ ngơi mới hoàn thiện của Thanh Hằng

Trước đó, khi hé lộ về bản vẽ thiết kế, sự bề thế và sang trọng của căn bạch dinh này khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Thậm chí nhiều người nói vui trông nó như một tòa pháo đài. 

Trước khi quyết định xây dựng căn biệt thự này, Thanh Hằng hiện sống tại một căn hộ cao cấp với thiết kế tiện nghi và sang trọng. 

Loạt ảnh khoe góc mới của Thanh Hằng. Ảnh: Instagram
Loạt ảnh khoe góc mới của Thanh Hằng. Ảnh: Instagram

Ở tuổi 40, Thanh Hằng hiện đang sở hữu trong tay khối tài sản mà nhiều người mơ ước với nhà đẹp, xe sang cùng bộ sưu tập hàng hiệu vô cùng đắt đỏ. 

Sở hữu sự nghiệp thành công, danh tiếng và khối tài sản khủng mà nhiều người mơ ước, chân dài sinh năm 1983 hiện vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ và bền bỉ cống hiến trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. 

Bước ra sau chiến thắng từ cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2002 được xem là tấm vé thông hành cho người đẹp bước chân vào làng mẫu. 

Soi cận 'bạch dinh' của mỹ nhân sở hữu đôi chân dài nhất làng mẫu - Ảnh 1

 

Những hình ảnh về căn biệt thự của Thanh Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Những hình ảnh về căn biệt thự của Thanh Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cá tính cùng đôi chân dài 1m12 hiếm có trong làng mốt, cô nhanh chóng trở thành cái tên sáng giá và liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá như Người mẫu triển vọng năm 2003, Người mẫu xuất sắc năm 2006.

Siêu mẫu Thanh Hằng bước chân vào showbiz từ năm 20 tuổi và nhanh chóng được biết đến nhờ gương mặt xinh đẹp và đôi chân dài trứ danh vô cùng nổi bật.

Sau nhiều năm trên đỉnh của sự nghiệp, siêu mẫu Thanh Hằng được biết đến là gương mặt nổi bật được nhiều nhãn hàng săn đón. Không chỉ tham gia vào lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng còn đóng phim và quảng cáo. 

Tấn công vào lĩnh vực phim ảnh, Thanh Hằng cũng là một trong những gương mặt từng 'gây sốt phòng vé' khi là người phát hiện và đạo tạo ra hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy...

Ở tuổi U40, Thanh Hằng được xem là mỹ nhân đang bước vào thời kỳ đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp khi sở hữu mức catse đứng ở top đầu và là một trong những nghệ sĩ có mức thu nhập nhất nhì showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news