Tin mới

Phi Nhung bật khóc khi nhận tin dữ từ cố nghệ sĩ Chí Tài, suy sụp phải nhờ người dìu

Thứ sáu, 11/12/2020, 11:05 (GMT+7)

Nhận được tin dữ Chí Tài qua đời đúng ngày đi diễn, Phi Nhung đã không kìm nén được nỗi đau xót và bật khóc ngay trên sân khấu.

Những ngày qua, thông tin cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời đã khiến showbiz Việt tràn ngập không khí đau xót. Nổi tiếng là nghệ sĩ có đức tính hiền lành, lúc nào cũng trầm lặng và giúp đỡ cho các đàn em, việc đột ngột ra đi của nam danh hài đã để lại nhiều bàng hoàng và nỗi đau đớn cho những người em thân thiết của mình.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến nhiều người đau buồn.

Là một trong những nghệ sĩ thân thiết với Chí Tài khi diễn chung với nhau trong nhiều show diễn ở trong nước và hải ngoại, Phi Nhung đã không thể tin khi nhận tin buồn đột ngột từ người anh của mình.

Điều đáng nói là đúng ngày cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời thì Phi Nhung có show đi diễn tỉnh. Ngay trên sân khấu, Phi Nhung đã bật khóc nức nở và xúc động chia sẻ với bà con về thông tin người anh thân thiết của mình đã ra đi đột ngột.

Phi Nhung xót xa khi người anh thân thiết ra đi đột ngột đúng ngày cô đi diễn tỉnh.

Phi Nhung cho biết, cô đã hát dành tặng cố nghệ sĩ Chí Tài bài hát "Đêm Gành Hào Nghe Điệu Hoài Lang" để tưởng nhớ đến người anh đã giúp đỡ cho nữ ca sĩ rất nhiều trong quá trình đi diễn.

Tâm trạng không ổn của Phi Nhung khi nhận tin buồn khiến cô phải có người dìu đi.

Dù vẫn giai điệu buồn buồn cùng giọng hát sâu lắng nhưng lần này, khán giả có thể nhận thấy sự đau xót, nỉ non trong giọng hát của Phi Nhung. Dường như tin buồn từ người anh không thể khiến cô kìm nén được nước mắt vì sự ra đi đột ngột.

Phi Nhung và Chí Tài từng diễn nhiều show với nhau.

Trong một đoạn clip hậu trường xuất hiện trên mạng xã hội, Phi Nhung dường như tâm trạng không được ổn định đã phải nhờ người dìu đi. Từ nay về sau, nữ ca sĩ sẽ không bao giờ có cơ hội được diễn chung sân khấu cùng với một người anh nhân hậu, hiền lành và đầy nhiệt huyết với nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news