Tin mới

Phi Nhung tiết lộ bí mật con người thật của mình sau khi nhận nhiều lời chê bai

Chủ nhật, 25/10/2020, 09:08 (GMT+7)

Nổi tiếng là nghệ sĩ có lòng nhân án, Phi Nhung lại nhận về nhiều lời chê bai khi làm việc thiện khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng.

Vốn được biết đến là nữ ca sĩ có tấm lòng nhân ái, thường xuyên đi làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng, cô không ngờ lại vô cớ nhận những chỉ trích không hay của dân mạng khi đi làm Từ thiện.

Gần đây nhất, Phi Nhung bị phải nhận nhiều "gạch đá" của cư dân mạng vì cứu trợ nhưng lại cười tươi như hoa. Ngay lập tức, Phi Nhung phải lên tiếng đáp trả rằng đây là cười vì có thể đến nơi giúp đỡ bà con chứ không phải cười trên nỗi đau của họ.

Phi Nhung đi làm từ thiện ở miền Trung.

Không những thế, nữ ca sĩ còn thẳng thắn 'dằn mặt" những kẻ đã buông lời miệt thị mình và mỉa ra chỉ là những người có trình độ còn thấp, suy nghĩ thiển cận mới buông lời như vậy.

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung còn thẳng thắn nói về con người thật của mình sau khi bị nghi ngờ về tính cách khi làm việc thiện.

"Ngồi nhà lo lắng chẳng được gì.... con người tôi rất thực tế... phải đi làm ..và lo sức khỏe đâu vào đấy... thì mình muốn làm những gì mình thích..... các bạn có đồng tình với tôi không nè", Phi Nhung đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Phi Nhung đăng tải trên trang cá nhân.

Phi Nhung là người rất dễ dàng xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn. Cô không ngại tận lực làm việc thiện và chưa một lần khiến công chúng thất vọng trong hơn 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí. Vốn có tuổi thơ không may mắn nên Phi Nhung đã dành hết tình yêu thương cho những mảnh đời khó khăn.

Đến hiện tại, Phi Nhung vẫn sống 1 mình và chăm sóc cho các con nuôi của mình. Cô nàng vẫn luôn đau đáu không dám yêu ai vì sợ không thể lo cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news