Tin mới

Phi Nhung giãi bày nỗi oan ức làm gợi nhớ đến câu chuyện của danh hài Hoài Linh

Thứ sáu, 16/07/2021, 14:28 (GMT+7)

Phi Nhung nói ra nỗi oan ức khổ tâm đang phải chịu đựng suốt thời gian dài đồng thời đưa ra lời tuyên bố gợi nhớ đến câu chuyện của Hoài Linh. 

Vài tháng trở lại đây, Phi Nhung là cái tên gây xôn xao và tranh cãi trên mạng xã hội liên quan đến vấn đề nuôi dưỡng, giữ tiền của Hồ Văn CườngTừ thiện. Sau hàng loạt những ồn ào, Phi Nhung khẳng định mình vẫn không gục ngã và tin vào những gì mình làm.

Phi Nhung nói về nỗi ấm ức khi làm từ thiện gợi lại câu chuyện của danh hài Hoài Linh. Ảnh FBNV
Phi Nhung nói về nỗi ấm ức khi làm từ thiện gợi lại câu chuyện của Danh hài Hoài Linh. Ảnh FBNV

Mới đây, Phi Nhung tái xuất cùng con nuôi Hồ Văn Cường trong một số hoạt động từ thiện. Động thái của giọng ca "Bông điên điển" gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trước ý kiến cho rằng, Phi Nhung đang làm màu, nữ ca sĩ lập tức lên tiếng đáp trả đầy thách thức. Phi Nhung cho rằng, làm từ thiện là niềm hạnh phúc của mình và dù có bị nhiều nỗi oan ức trong quá trình làm từ thiện thì cô vẫn giữ tâm theo đến cùng con đường này.

Phi Nhung khẳng định dù mang tiếng oan nhưng vẫn theo đuổi con đường này đến cùng. Ảnh FBNV
Phi Nhung khẳng định dù mang tiếng oan nhưng vẫn theo đuổi con đường này đến cùng. Ảnh FBNV

 Phi Nhung cho biết, trong quá trình làm từ thiện, bản thân cô chịu nhiều nỗi ấm ức hiểu lầm không biết tỏ cùng ai. Vượt qua những lời bàn tán, những tin đồn sai sự thật, nữ ca sĩ và ekip vẫn duy trì công việc này hàng năm. 

Câu chuyện nỗi oan khi làm từ thiện của Phi Nhung khiến công chúng gợi nhớ lại ồn ào của danh hài Hoài Linh cũng như nhiều sao Việt làm từ thiện. Suốt thời gian dài qua, chuyện danh hài Hoài Linh giữ tiền từ thiện chưa kịp giải ngân đã gây xôn xao và nhiều hiểu lầm.

Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết với danh hài Hoài Linh. Ảnh internet
Phi Nhung có mối quan hệ thân thiết với danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Một số người cho rằng danh hài Hoài Linh giữ tiền làm của riêng nhưng cũng có người lại đặt niềm tin cho rằng nam danh hài đang bị oan trước những lời chỉ trích. Sau ồn ào, danh hài Hoài Linh đã kịp thời giải ngân toàn bộ số tiền đến bà con miền Trung. 

Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Ảnh internet
Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Ảnh internet

Danh hài Hoài Linh, Phi Nhung hay bất kỳ sao Việt nào cũng vậy, khi đứng ra làm từ thiện là đã mang trong mình trọng trách, trách nhiệm, và niềm tin của công chúng. Có người hoài nghi nhưng cũng có người đặt niềm tin vào những trái tim giàu lòng nhân ái của những nghệ sĩ Việt. Câu chuyện sao Việt làm từ thiện luôn là đề tài gây tranh cãi và nhạy cảm trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Tuy nhiên, ở góc độ tích cực thì không thể phủ nhận những giá trị mà các nghệ sĩ đã đem đến khi làm từ thiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news