Tin mới

Phi Nhung nhắn nhủ đến Hồ Văn Cường sau loạt ồn ào nạn nứt tình cảm

Thứ tư, 07/07/2021, 11:17 (GMT+7)

Sau tất cả, Phi Nhung vẫn nhắn nhủ đầy tình cảm đến Hồ Văn Cường như chưa hề xảy ra ồn ào.

Hôm nay, cả nước bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021, hàng triệu sĩ tử đã chính thức hoàn thành môn Ngữ văn buổi sáng ngày 7/7. Trong đó, một số sao Việt nhỏ tuổi cũng bước vào kỳ thi này như Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường,...

Hồ Văn Cường tham gia thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021.
Hồ Văn Cường tham gia thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021.

Theo đó, từ lúc xảy ra ồn ào, Hồ Văn Cường khá kín lúc ôn thi, khác hẳn với Phương Mỹ Chi. Mãi đến hôm trước khi thi, trên mạng xã hội mới xuất hiện hình ảnh Hồ Văn Cường được mẹ ruột đưa đi thi trên chiếc ô tô. 

Mới đây, Phi Nhung cũng gửi lời chúc đến Hồ Văn Cường trước khi kỳ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. "Thi tốt nha... làm con của mẹ, không gì mà không thể... chúc con thi thành công, ở nhà đợi tin con đó, cố lên", Phi Nhung viết trên mạng xã hội.

Phi Nhung nhắn nhủ đên Hồ Văn Cường trước kỳ thi.
Phi Nhung nhắn nhủ đên Hồ Văn Cường trước kỳ thi.

Dường như sau ồn ào, mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Phi Nhung cũng đã trở lại bình thường. Mặc kệ những thị phi bủa vây, giọng ca "Bông điển điển" hơi sốc vì những câu nói của Hồ Văn Cường về mình nhưng vẫn luôn coi cậu là con của mình.

Hơn 1 tháng qua, Hồ Văn Cường và Phi Nhung liên tục bị vướng vào ồn ào mối quan hệ rạn nứt tình cảm. Sự việc bắt đầu khi Hồ Văn Cường bị lộ loạt tin nhắn muốn rời khỏi nhà Phi Nhung và dùng những từ ngữ mạnh để nói về nguyên nhân muốn ra khỏi nhà như trong nhà mẹ nuôi toàn "quỷ dữ". Điều đáng nói là chính Hồ Văn Cường cũng xác nhận đây chính là tin nhắn của mình. Điều này đã vạch trần mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Mối quan hệ đầy ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Mối quan hệ đầy ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cả hai còn liên tục vấp phải lùm xùm về tiền cát-xê cùng tiền thưởng của Hồ Văn Cường thời giành được giải Quán quân Vietnam Idol Kids. 

Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, bố mẹ Hồ Văn Cường cũng khẳng định đưa tiền cho quản lý giữ để sau này trang trải cho cuộc sống nhưng dân mạng vẫn chỉ trích Phi Nhung. Điều này khiến nữ ca sĩ rơi vào trạng thái hoang mang và bế tắc trước những áp lực của dư luận.

Sau tất cả những ồn ào đang đổ đồn về mình, Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định quản lý đã từng nói đưa tiền cho gia đình Hồ Văn Cường sửa nhà ở quê nhưng gia đình con nuôi đã nhờ nữ ca sĩ giữ hộ. Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng tiết lộ thêm bản thân sẽ trả lại tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường sau khi cậu thi xong đồng thời cũng cho biết bố mẹ Hồ Văn Cường đều nắm được số tiền của con. Cuối cùng, Phi Nhung khẳng định sẽ trả lại toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường sau khi con nuôi thi xong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news