Tin mới

Hồ Văn Cường lên tiếng làm sáng tỏ nghi vấn bị Phi Nhung 'bóc lột', thừa nhận về 1 sự thật đang xôn xao

Thứ tư, 09/06/2021, 15:31 (GMT+7)

Trước những nghi vấn về con người thật của Phi Nhung và việc nữ ca sĩ 'bóc lột' con trai nuôi, Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng và thừa nhận về một sự thật.

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao với lời tố cáo Phi Nhung sống 2 mặt của IT có tên Nhâm Hoàng Khang. Đồng thời người này còn tiết lộ Hồ Văn Cường bị Phi Nhung bóc lột và cầu cứu sự giúp đỡ em từ CĐM.

IT này đã lên tiếng tố cáo Phi Nhung sống '2 mặt'. Ảnh: FBNV
IT này đã lên tiếng tố cáo Phi Nhung sống "2 mặt". Ảnh: FBNV

Để chứng minh cho lời tố cáo này, Nhâm Hoàng Khang đã tung ra đoạn tin nhắn của Hồ Văn Cường, trong đó cậu bé nói ẩn ý sẽ rời khỏi nhà và khẳng định cuộc sống trở nên khốn đốn khi sống với người không hề tốt đẹp. Mọi sự nghi ngờ từ đó đều dồn vào Phi Nhung - mẹ nuôi của Hồ văn Cường.

Trước ồn ào này, Hồ Văn Cường đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ mọi điều. Theo đó, cậu cho biết đây chính xác là những dòng tin nhắn của mình. Tuy nhiên những dòng tin nhắn này cậu viết ra trong thời điểm bồng bột, cãi nhau với mẹ Phi Nhung. 

Hồ Văn Cường thừa nhận đoạn tin nhắn là sự thật. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường thừa nhận đoạn tin nhắn là sự thật. Ảnh: Internet

Đặc biệt, Hồ Văn Cường cũng tiết lộ thêm về đoạn tin nhắn với một khán giả nhưng đã bị một người lạ xâm nhập và đưa ra lời lẽ mang tính uy hiếp đến khán giả này.

"Dọa là có thông tin rỏ rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Hồ Văn Cường lên tiếng làm sáng tỏ nghi vấn bị Phi Nhung 'bóc lột', thừa nhận về 1 sự thật đang xôn xao - Ảnh 1

Bên cạnh đó, quán quân Thần tượng âm nhạc nhí cũng tiết lộ thêm hiện tại, mối quan hệ giữa hai mẹ con vô cùng tốt đẹp. Ở thời điểm mâu thuẫn với Phi Nhung, cậu bé cậu bé đã gặp nhiều áp lực nhưng đến nay, mọi mâu thuẫn đã được giải tỏa.

"Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi. Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi", Hồ Văn Cường chia sẻ thêm.

Hình ảnh thân thiết của 2 mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường mà nữ ca sĩ mới đăng tải. Ảnh: FBNV
Hình ảnh thân thiết của 2 mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường mà nữ ca sĩ mới đăng tải. Ảnh: FBNV

Về phía Phi Nhung, đứng trước những lời tố cáo không mấy hay ho về mình cô đã lên tiếng cho biết bản thân bị oan, nhưng sẽ không đưa ra lời thanh minh nào cả. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh thân mật bên Hồ Văn Cường, gián tiết chứng minh cho mối quan hệ mẹ con vẫn đang tốt đẹp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news