Tin mới

Hacker Nhâm Hoàng Khang vạch trần bí mật của Phi Nhung, cầu cứu cho Hồ Văn Cường

Thứ tư, 09/06/2021, 14:17 (GMT+7)

Những động thái xung quanh Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn đang thu hút sự chú ý trong thời gian gần đây.

Những ngày qua, Phi Nhung vướng vào ồn ào bị tố lợi dung con nuôi. Dù  Hồ Văn Cường đã lên tiếng bênh vực mẹ nuôi nhưng dường như đều không ít đi những bình luận chỉ trích. Điều đáng nói là giữa lúc chỉ trích còn chưa nguôi xuống thì trên trang cá nhân của mình, "hacker" Nhâm Hoàng Khang đăng tải bài viết tiết lộ về con người thật của Phi Nhung đồng thời cũng nhắc đến Hồ Văn Cường gây chú ý.

"Gửi bà con, Cường đang bị ** doạ và uy hiếp, cả người liên lạc của Cường cũng vậy, hôm trước mình đã gửi công an nhưng họ cần thời gian để điều tra. Chắc là An Nguy của người chị và Cường sẽ ổn khi mọi người xem video clip này. Cường nói nhà này toàn quỷ, không hề sai. Sự thật rất nhiều mọi người tin Khang không? Hãy chia sẻ giúp Khang để bọn đe doạ ** *** ra pháp luật. Mẹ Cường cực khổ, catxe Cường bị Phi Nhung và D.P; M.T (tên viết tắt) lấy gần hết, chỉ gửi cho mẹ một ít. Mẹ Cường đang làm người ở trong nhà P.N. Dạo này tập cho mẹ Cường uống rượu, ăn chơi...

Bài đăng của Nhâm Hoàng Khang thu hút sự chú ý. Ảnh FBNV
Bài đăng của Nhâm Hoàng Khang thu hút sự chú ý. Ảnh FBNV

Có lẽ đây là status cuối cùng Khang đăng, mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm doạ sẽ **** con mình luôn. Lũ này thật tàn ác. Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa con Phi Nhung nuôi, hãy kêu gọi Phi Nhung công khai Từ thiện hồi năm 2020. Phi Nhung hứa nhưng chưa bao giờ làm", Nhâm Hoàng KHang đăng tải trên trang cá nhân. 

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV
Đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV

Chưa dừng lại ở đó, Nhâm Hoàng Khang còn tung đoạn tin nhắn Hồ Văn Cường nói ẩn ý sẽ rời khỏi nhà và khẳng định trong nhà toàn quỷ và sẽ lột mặt nạ của ai đó càng khiến nhiều người quan tâm. Lập tức mọi ý kiến đều hướng đến Phi Nhung. Dù cho đây chỉ là thông tin một chiều từ Nhâm Hoàng Khang nhưng không ít lời chỉ trích đã tấn công sang trang cá nhân của Phi Nhung. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang nhận được sự quan tâm.
Mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang nhận được sự quan tâm.

Trước đó, Nhâm Hoàng Khang dọa bóc trần quá khứ “dĩ dãng dơ dái dễ dzì dấu diếm" của Phi Nhung. Sau Phương Hằng, Nhâm Hoàng Khang đang là người được mọi người chờ mong với những thông tin mà người này cung cấp. Dù chưa xác minh là thật hay giả nhưng những thông tin này đã làm ảnh hưởng hình ảnh nhiều nghệ sĩ trong mắt của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news