Tin mới

Phi Nhung khốn khổ vì dính 'lời nguyền' ám ảnh suốt nhiều thập kỷ

Chủ nhật, 15/11/2020, 08:46 (GMT+7)

Phi Nhung tự thú đã bị dính "lời nguyền" ám ảnh suốt nhiều thập kỷ khiến các con lo lắng, fan không khỏi tò mò.

Mới đây, Phi Nhung tiết lộ bản thân mình vừa bị "dính lời nguyền" ám ảnh về ngày đen tối mang tên thứ 6 ngày 13. Nữ ca sĩ cho biết: "Thứ 6 ngày 13 là có thật, không tin cũng phải tin mặt buồn nhìn cũng được được hén".

Phi Nhung than thở vì gặp chuyện buồn đúng ngày đen tối. Ảnh internet

Cùng với dòng tâm sự là khuôn mặt khá buồn của Phi Nhung. Vì không nhắc cụ thể bị gặp chuyện đen đủi gì nên các con của Phi Nhung và các fan cũng vô cùng lo lắng và động viên nữ ca sĩ:

Ngày 13 cũng săp qua rồi em. Kệ đi, cái gì đến sẽ đến tồi sẽ qua , vậy thôi. Em mình vẫn là đẹp nhất.

Tuy buồn nhưng rất xinh và phúc hậu chị ơi. Chúc chị buổi tối vui vẻ trở lại để ngày mai thành công mỹ mãn trong công việc nhé.

Chuyện buồn gì rồi cũng qua thôi chị, mạnh mẽ lên chị yêu.

Mẹ của con có chuyện gì vậy ạ, bọn con luôn ở bên mẹ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Các fan của Phi Nhung động viên nữ ca sĩ. Ảnh internet

Từ nhiều thập kỷ qua, thứ 6 ngày 13 luôn gắn liền với nhiều giai thoại, nhiều câu chuyện cho rằng đây là ngày đen tối, mọi người sẽ gặp xui xẻo khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi, ám ảnh mỗi khi bước sang ngày này.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền bị nghệ sĩ Xuân Hinh 'vạch trần' con người thật hậu ẩn ý nói về chuyện ly hôn

Không rõ Ca sĩ Phi Nhung đã gặp phải chuyện gì nhưng với những lời động viên, an ủi từ các con và các fan chắc hẳn nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và niềm vui mỗi ngày.

Phi Nhung được biết đến là một nữ ca sĩ nghị lực và luôn lạc quan trong cuộc sống. Giọng ca "Bông điên điển" từng có một tuổi thơ không hạnh phúc khi không được ở bên mẹ, không biết mặt bố ruột của mình là ai. Thế nhưng chính từ hoàn cảnh đó đã tôi luyện nên một Phi Nhung mạnh mẽ, giàu lòng yêu thương như ngày nay.

>> Xem thêm: Yêu đương mù quáng, Lương Bằng Quang vô tình tiếp tay cho những việc làm phản cảm của Ngân 98

Trong chuyện tình yêu, Phi Nhung cũng không được hưởng cảm giác trọn vẹn khi chia tay người chồng bí mật, âm thầm nuôi con gái khôn lớn. Dù thiệt thòi trong chuyện tình cảm nhưng Phi Nhung lại được bù đắp bằng tình yêu của các con và công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news