Tin mới

Lệ Quyên 'đá bay' tình trẻ Lâm Bảo Châu, công khai ôm ấp thủ thỉ với chàng trai 'siêu' đặc biệt này

Thứ bảy, 23/10/2021, 15:42 (GMT+7)

Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đăng 3 bài viết liên tiếp lên trang cá nhân để nói về nhân đặc biệt này!

Nói đến ngôi sao 8x có sức ảnh hưởng bậc nhất showbiz Việt, Lệ Quyên "thứ 2" không ai dám "chủ nhật". Kể từ khi công khai nên duyên với tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu, mọi nhất cử nhất động của "nữ hoàng" phòng trà luôn được công chúng quan tâm. Lệ Quyên cũng thoải mái, cởi mở hơn, cô dần lên hương nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc, chẳng ngần ngại khoe những khoảnh khắc "tình bể bình" bên bạn trai.

Kể từ khi công khai nên duyên với tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu, mọi nhất cử nhất động của 'nữ hoàng' phòng trà luôn được công chúng quan tâm
Kể từ khi công khai nên duyên với tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu, mọi nhất cử nhất động của "nữ hoàng" phòng trà luôn được công chúng quan tâm
Phong cách thời trang, nhan sắc của 'nữ hoàng phòng trà' cũng thăng hạng đáng kể
Phong cách thời trang, nhan sắc của "nữ hoàng phòng trà" cũng thăng hạng đáng kể

Thế nhưng, hôm nay, cư dân mạng "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" khi Lệ Quyên tạm chia xa Lâm Bảo Châu, đăng tải 3 bài viết liên tiếp bên cạnh một "soái ca". Theo đó, nhân vật nhí xuất hiện cùng khung hình là con trai của Lệ Quyên với đại gia Đức Huy. 

Tạm chia xa Lâm Bảo Châu, đăng tải 3 bài viết liên tiếp bên cạnh soái ca nhí
Tạm chia xa Lâm Bảo Châu, đăng tải 3 bài viết liên tiếp bên cạnh soái ca nhí

Sau nhiều tháng xa cách vì dịch bệnh, Lệ Quyên mới có dịp được bay vào TP Hồ Chí Minh để gặp "cục vàng". Trên Instagram, nữ ca sĩ không giấu được niềm vui: "Suốt những ngày dài, mẹ ko dám nói nhớ em vì nói đến là muốn điên luôn bởi hai miền cách ly vì dịch. Nhớ quá nên gọi mà em chưa nghe máy là mẹ dỗi em. Giờ được ôm em,thủ thỉ,đưa đi làm đẹp, xin mãi mới cho kiểu ảnh... "

Sau nhiều tháng chia xa vì dịch bệnh, được gặp con trai Lệ Quyên không giấu nổi hạnh phúc
Sau nhiều tháng chia xa vì dịch bệnh, được gặp con trai Lệ Quyên không giấu nổi hạnh phúc

Ngay sau đó không lâu Lệ Quyên tiếp tục đăng tải hình ảnh con trai ngồi trong siêu xe Bentley Flying Spur đời mới có giá khoảng 30 tỷ đồng.  Theo nhận xét của cư dân mạng, dù mới hơn 10 tuổi nhưng con trai Lệ Quyên đã vô cùng điển trai, vóc dáng cao ráo cũng ngũ quan hài hòa thừa hưởng từ mẹ khiến nhiều người kỳ vọng cậu nhóc sẽ là một soái ca trong tương lai. 

Con trai Lệ Quyện càng lớn càng điển trai, ngồi trong siêu xe Bentley Flying Spur đời mới có giá khoảng 30 tỷ đồng rất ra dáng 'cậu cả'
Con trai Lệ Quyện càng lớn càng điển trai, ngồi trong siêu xe Bentley Flying Spur đời mới có giá khoảng 30 tỷ đồng rất ra dáng "cậu cả"
Nhiều người kỳ vọng cậu nhóc sẽ là một soái ca trong tương lai. 
Nhiều người kỳ vọng cậu nhóc sẽ là một soái ca trong tương lai. 

>>> XEM THÊM: Đang yên đang lành Lệ Quyên bỗng tung thính 'đôm đốp' trên MXH, dân tình nháo nhác: Chuyện gì vậy? 

Ảnh: Tổng hợp Internet, IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news