Tin mới

Con trai Phi Nhung ân hận vì làm mẹ buồn, cầu nguyện nữ ca sĩ vượt qua Covid-19

Chủ nhật, 29/08/2021, 14:28 (GMT+7)

Trong thời gian nữ ca sĩ Phi Nhung đang nằm viện và chiến đấu với Covid-19, cậu con trai nuôi của cô đã có dòng tâm sự nghẹn ngào trên MXH và cầu nguyện để mẹ sớm khỏe lại.

Ngày 27/8 vừa qua, phía quản lý của Phi Nhung đã chính thức lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ bị mắc Covid-19. Cô được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM trong tình trạng nặng. Phi Nhung phải nhờ đến sự can thiệp của ECMO để cải thiện sức khỏe.

Con trai Phi Nhung ân hận vì làm mẹ buồn, cầu nguyện nữ ca sĩ vượt qua Covid-19 - Ảnh 1

Kể từ khi nữ ca sĩ nhập viện, các con của cô đều rất lo lắng khi không thể liên lạc, thấp thỏm ngóng tin về tình hình sức khỏe của cô qua người thân. 

Trên trang cá nhân, một người con trai nuôi của Phi Nhung đã có những dòng tâm sự nghẹn ngào và mong mẹ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Con trai Phi Nhung ân hận vì làm mẹ buồn, cầu nguyện nữ ca sĩ vượt qua Covid-19 - Ảnh 2

"Nhật kí... Đối với con mẹ luôn là số 1 là người mẹ tuyệt vời. Mẹ biết con là đứa con trai rất dễ sợ mà hay khóc. Con lại sợ đủ thứ. Nhưng lúc nào mẹ cũng dạy con là con trai là phải mạnh mẽ để bảo vệ mẹ chứ. Mẹ nhớ lời hứa của con lúc trước không? Con bảo con sẽ mua xe để chở mẹ đi chơi á mẹ nhớ không? Nên mẹ phải mau khỏe lại để con chở mẹ đi chơi. Mẹ còn nhớ câu nói không? Không có mẹ ai nuôi con. Con thành thật xin lỗi mẹ nhiều. Khi mẹ bệnh con lại không thăm mẹ thế này. Mấy nay con cảm thấy lo lắng. Gọi cho mẹ không bắt máy. Nhiều lúc con bật khóc.

Con trai Phi Nhung ân hận vì làm mẹ buồn, cầu nguyện nữ ca sĩ vượt qua Covid-19 - Ảnh 3

Đối với con mẹ là tri thức là sức sống của con. Những lúc bị la, con lại khóc mẹ lại bênh vực con. Mẹ luôn la con không đeo khẩu trang vô sao không lo cho sức khỏe của mình. Những ngày con nghỉ học mẹ la sao không đi học lo cho tương lai của mình. Vậy mà con lại. Con xin lỗi mẹ những tháng ngày nông nổi.

Mẹ hãy tha thứ cho thằng con trai này. Con hứa sẽ sửa đổi bản thân. Mẹ hãy tha thứ cho thằng con trai này. Mẹ hãy khỏe mạnh để con mua xe chở mẹ đi chơi. Để sau này làm đám cưới cho con nữa chứ. Con xin mẹ hiền quan thế âm linh ứng phù hộ cho người mẹ thân yêu của con được tai qua nạn khỏi. Con thương mẹ con nhiều lắm".

Con trai Phi Nhung ân hận vì làm mẹ buồn, cầu nguyện nữ ca sĩ vượt qua Covid-19 - Ảnh 4

Được biết những dòng chia sẻ đầy nghẹn ngào trên là của cậu con trai nuôi Phạm Đức Hiếu chia sẻ trên MXH để cổ vũ tinh thần mẹ.

Chia sẻ với Zingnews, người thân của nữ ca sĩ cho biết sức khỏe của Phi Nhung đã có nhiều chuyển biến sau 3 ngày nhập viện. Hiện cô vẫn còn nguy hiểm nhưng bác sĩ thông báo tình hình đã khả quan hơn so với thời điểm nhập viện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news