Tin mới

Phi Nhung tuyên bố chắc nịch về tình cảm dành cho người nghi là bố của con gái ruột

Thứ hai, 08/06/2020, 16:27 (GMT+7)

Phi Nhung bày tỏ mong muốn kết đôi với trai trẻ vẫn không quên khẳng định tình cảm bền lâu đến người nghi là bố của con gái ruột.

Cách đây không lâu, Phi Nhung chia sẻ hình ảnh cùng một nam ca sĩ trẻ cùng lời bày tỏ mong muốn sẽ cùng người này làm thành một cặp đôi mới trong showbiz sau nhiều năm gắn bó với Mạnh Quỳnh. Dù ngỏ ý kết đôi với người  mới nhưng Ca sĩ Phi Nhung vẫn khẳng định chắc nịch tình cảm dành cho Mạnh Quỳnh là mãi mãi: "Mạnh Quỳnh thì là mãi mãi trong lòng tôi" không ai có thể thay thế được.

Phi Nhung muốn kết đôi cùng người mới nhưng vẫn khẳng định tình cảm dành cho người tình không bao giờ cưới. Ảnh internet

>> Xem thêm: Phi Nhung rơi nước mắt khi xem clip của con gái ruột

Dự định của Phi Nhung nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ giọng ca "Bông điên điển" sẽ thay đổi với một sự kết đôi hoàn toàn mới mẻ này. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho rằng chỉ thích Phi Nhung kết đôi với Mạnh Quỳnh.

>> Xem thêm: Số tiền Trấn Thành tiêu xài 1 ngày bằng người khác làm cả tháng

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi lẽ suốt gần 2 thập kỷ qua, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh gắn bó với nhau như hình với bóng trên sân khấu. Cặp đôi thân thiết tới mức người ta cứ ngỡ họ là tình nhân của nhau. Thậm chí, còn có tin đồn Phi Nhung bị vợ của Mạnh Quỳnh Đánh ghen. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, nữ ca sĩ chính là người đứng ra mai mối cho vợ chồng Mạnh Quỳnh đến với nhau.

Suốt gần 2 thập kỷ, cặp đôi vẫn ngọt ngào mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Ảnh internet

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh cặp tình nhân không bao giờ cưới. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nam Em 'ủ mưu' tái xuất sau khi nhắc lại chuyện tình day dứt với Trường Giang

Không chỉ vậy, cho đến khi Phi Nhung công khai có con gái ruột thì không ít người cho rằng, bố của con gái Phi Nhung chính là người tình sân khấu Mạnh Quỳnh. Sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích và phủ nhận thông tin này.

Phi Nhung công khai con gái ruột sau thời gian giấu kín. Ảnh internet

Nữ ca sĩ cũng hết lòng vì dàn con nuôi của mình. Ảnh internet

Chỉ qua từng ấy điều thôi cũng đủ hiểu Phi Nhung và Mạnh Quỳnh thân thiết, gắn bó với nhau biết chừng nào. Họ không chỉ là bạn mà còn là tri kỷ của nhau trong suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news