Tin mới

Lời 'chia tay' đầy xót xa của Mạnh Quỳnh đến Phi Nhung

Thứ tư, 29/09/2021, 08:57 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ tiễn biệt Phi Nhung của 'người tình âm nhạc' Mạnh Quỳnh khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Mới đây, thông tin Phi Nhung qua đời khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa. Trên mạng xã hội ngập tràn những lời chia buồn đến Phi Nhung và gia đình trước những mất mát đau thương này. Loạt sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Trấn Thành, ...cũng lần lượt gửi lời tiễn biệt vô cùng đau xót đến Phi Nhung.

Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật.
Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là động thái của người tình âm nhạc ăn ý nhiều năm với Phi Nhung chính là Mạnh Quỳnh. Theo đó, trên trang Fanpage chính thức của Mạnh Quỳnh đã đổi ảnh đại diện thành ảnh màu đen kèm theo dòng chia sẻ: “Người trả xong rồi nợ trần ai/ Nhẹ nhàng thanh thản chốn thiên thai/ Bao nhiêu thương nhớ Người để lại/ Cung sầu tôi hát khúc bi ai!”

Mạnh Quỳnh đổi ảnh đại diện. Ảnh chụp màn hình
Mạnh Quỳnh đổi ảnh đại diện. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đăng tải một video ca khúc mà nam ca sĩ từng song ca với Phi Nhung cùng với lời tiễn biệt vô cùng xót xa: "Tạm biệt người bạn đã cùng Mạnh Quỳnh song ca và thể hiện những bài ca đong đầy cảm xúc. Giờ đây chỉ còn lại là những kỷ niệm. Xin gửi đến bạn Phi Nhung lời vĩnh biệt”.

Lời tiễn biệt đầy xót xa của Mạnh Quỳnh đến Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Lời tiễn biệt đầy xót xa của Mạnh Quỳnh đến Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự đau lòng và tiếc nuối cho cặp đôi từng ăn ý với nhau trong âm nhạc giờ đây tất cả chỉ còn là kỷ niệm.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp bạn thân ăn ý với nhau cả trên sân khấu và ngoài đời. Cả hai vô cùng tình tứ mỗi khi bước lên sân khấu nên không ít người còn gán ghép với nhau mặc dù nam danh ca đã có gia đình đề huề. Không chỉ bị ghép cặp với nhau, Mạnh Quỳnh còn vướng vào tin đồn là cha ruột của con gái duy nhất của Phi Nhung. Do Phi Nhung liên tục giấu kín tên tuổi cha của con gái và còn thừa nhận người đàn ông làm mình mang thai chính là người Việt.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi ăn ý với nhau ngoài đời và trên sân khấu.
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi ăn ý với nhau ngoài đời và trên sân khấu.

Điều này khiến nam ca sĩ không thể tránh khỏi bị hiềm nghi. Tuy nhiên, cả hai người đều đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định là bạn bè thân thiết đến tận bây giờ.

Chắc chắn ít ai biết được rằng Phi Nhung chính là người mai mối cho Mạnh Quỳnh và người vợ hiện tại. Trước đó, lúc Phi Nhung còn đang chống trọi với bệnh đã vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt, Mạnh Quỳnh không ngại đứng ra bức xúc khi có những lời ác ý dành cho người bạn thân thiết của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news