Tin mới

Không phải con gái ruột, lộ diện người 'thừa kế' được Phi Nhung để lại thứ quý giá nhất

Thứ tư, 25/11/2020, 10:24 (GMT+7)

Không phải con gái ruột Wendy mà đây mới là người "thừa kế" được ca sĩ Phi Nhung để lại cho "gia tài" vô giá giữ gìn suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Mặc dù rất yêu thương con gái ruột nhưng Phi Nhung lại không thể chọn con gái làm người "thừa kế" gia tài vô giá mà mình giữ gìn suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Phi Nhung truyền lại cho con gái thứ gia tài vô giá từng giữ gìn suốt hơn 2 thập kỷ qua. Ảnh internet

Lý do Phi Nhung không chọn con gái ruột làm người "thừa kế" gia tài âm nhạc đồ sộ của mình là vì cô bé không theo đuổi con đường nghệ thuật mà làm y tá.

>> Xem thêm: Tình cũ ồn ào của Lê Công Tuấn Anh lộ ảnh thân mật bên người đàn ông lạ: Danh tính bất ngờ

Chính vì vậy, Phi Nhung chọn các con nuôi như Tuyết Nhung, Hồ Văn Cường làm người "kế thừa" lại gia tài. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung quyết định sẽ truyền lại toàn bộ bí quyết trong nghề mình giữ gìn suốt hơn 20 năm qua cho con gái nuôi với hi vọng cô bé sẽ là người nối nghiệp và có một tương lai tươi sáng.

Hai cô con gái may mắn được 'thừa kế' gia tài âm nhạc khủng của Phi Nhung. Ảnh internet

Với một người nghệ sĩ, việc tiết lộ bí quyết trong nghề là điều hiếm thấy nhất là khi sự nghiệp vẫn còn đang thăng hoa. Tuy nhiên, với Phi Nhung, nữ ca sĩ dành sự ưu ái đặc biệt cho con gái nuôi, không ngại truyền lại hết những gì mình có cho cô bé. Không chỉ vậy, con nuôi của Phi Nhung còn được đặc quyền sử dụng các ca khúc gắn với tên tuổi của mẹ.

Không thể để lại gia tài vô giá cho con gái khi cô bé lại đi theo con đường khác nhưng Phi Nhung lại luôn hài lòng vì lựa chọn này. Ảnh internet

Được sở hữu gia tài vô giá từ phía Phi Nhung, con gái cũng như con trai nuôi của nữ ca sĩ như có thêm đòn bẩy để tiến xa hơn với đam mê nghệ thuật.

>> Xem thêm: Tình tin đồn của Midu tức giận khi đàn em khi cố tình tung ảnh vạch trần diện mạo thật

Là người không bao giờ áp đặt người khác, Phi Nhung không ép con gái ruột phải đi theo con đường của mẹ. Nữ ca sĩ cho biết, cô hạnh phúc và tự hào khi thấy con gái tự lập và kiên định với lựa chọn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news