Tin mới

Phi Nhung vừa ra đi 2 tháng, con nuôi đã nhận tin đồn bất hiếu với bố mẹ ruột, thực hư ra sao?

Thứ sáu, 03/12/2021, 14:50 (GMT+7)

Phi Nhung đã ra đi 2 tháng, trong 2 tháng này xảy ra nhiều chuyện, chủ yếu liên quan đến các con nuôi.

Phi Nhung có một người con nuôi là Phạm Tuyết Nhung. Mới đây, cô nàng đã lên tiếng xoay quanh câu chuyện bất hiếu với chính bố mẹ ruột, bỏ mặc cha mẹ mình. Được biết con nuôi Phi Nhung trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Phạm Tuyết Nhung viết trên trang cá nhân: “Để đây cho ai thắc mắc hay tạo nghiệp nói em là không trả hiếu hay bất hiếu với cha mẹ ruột của mình, rồi cha mẹ ruột mình thì không lo… Mọi người có thể nói em sao cũng được, em xem như hạt cát thôi. Còn khi mọi người xúc phạm tới gia đình em, em sẵn lòng với mọi người hết đó.

Mình sống cho gia đình mình và mình vừa lòng là được rồi, việc đâu phải vừa lòng hết mọi người nhỉ. Đơn giản là em không thích giải thích với mọi người, em để nhẹ cái ảnh mời vừa chụp tức thì với mẹ em thôi hà. Để những người tay nhanh hơn não bớt suy diễn lại. Còn quê em, em về hay không, việc gì phải thông báo cho mọi người biết. Để làm gì?”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Con nuôi Phi Nhung khẳng định mối quan hệ giữa mình với bố mẹ ruột vẫn rất tốt. Dù cô có sống khép kín trên mạng xã hội nhưng điều đó không có nghĩa là bất hiếu, bỏ bê cha mẹ. Phạm Tuyết Nhung cho biết: “Đáng lý như mọi lần em cũng không lên tiếng, vì biết sẽ làm những người yêu thương em phải bận lòng.

Tuy nhiên thời gian gần đây, các bình luận không đúng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân hay ở những buổi em phát trực tiếp. Em thật sự cảm thấy buồn và muốn lên tiếng một lần để quý khán giả yêu mến, theo dõi em trong thời gian qua yên tâm hơn”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phạm Tuyết Nhung được Ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi sau cuộc thi Giọng hát Việt, được Phi Nhung dìu dắt vào con đường nghệ thuật trong suốt 7 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news