Tin mới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về góc khuất trong chuyện tình cảm dẫn đến quyết định chia tay

Thứ ba, 15/11/2022, 09:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà hiếm hoi có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý.

Trải qua những biến cố, đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hiện tại Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý và 2 nhóc tỳ Lisa, Leon. Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên cô cũng khá ít chia sẻ về những mối tình đã qua.

Những tiết lộ của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả chú ý (Ảnh: BTC)
Những tiết lộ của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả chú ý (Ảnh: BTC)

Thế nhưng, mới đây, trong 1 đêm nhạc tại Đà Lạt, giọng ca gốc Quảng Bình hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình yêu mà bản thân đã trải qua. Bà mẹ 3 con tiết lộ lý do khiến cô phải nói lời chia tay người yêu khiến nhiều người phải nghĩ suy. 

Hồ Ngọc Hà cho hay: "Quý vị cũng biết em rồi, sóng gió dập vùi không thương tiếc. Hà cảm ơn rất nhiều những tình yêu ở trong quá khứ vì để chịu đựng được Hà là một điều hết sức khó khăn. Để dừng lại những câu chuyện tình yêu đấy không biết quý vị thì sao, còn Hà chỉ có 2 lí do duy nhất. Một là không còn điều gì để có thể chia sẻ với nhau nữa. Hai là có một người nào đấy xuất hiện và tình yêu đấy buộc phải kết thúc". 

Cô cho biết, trong chuyện tình cảm đó, bản thân cô từng là người lệ thuộc, phụ thuộc vì người đó đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của mình vào thời điểm đó. "Và cứ lần nào mà giận nhau thì Hà phải là người nở nụ cười trước", giọng ca Cô đơn trên sofa bày tỏ. 

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý (Ảnh: BTC)
Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý (Ảnh: BTC)

Chuyện tình cảm đó sớm kết thúc, đến thời điểm hiện tại, cô lại cảm thấy vô cùng tự hào, hạnh phúc khi nhắc về chuyện tình yêu của mình. Cô giờ đây đã có thể bộc bạch hết được con người thật của mình khi yêu. 

"Khán giả yêu quý của Hà luôn luôn có một mục đích và hạnh phúc riêng của mình giống như Hà bây giờ. Hà vô cùng tự hào để nói về câu chuyện tình yêu vì ngay từ đầu, tình yêu này đã thay đổi Hà. Hà ngang tàng, Hà bướng bỉnh, Hà bất cần, Hà lúc nào cũng xua đuổi: "Anh đi đi".

Nhưng thực ra đến cuối cùng trong lòng của mình lại không phải mong người ta đi mà mong là độ lì của người ta, bắt người ta đi nhưng người ta phải ở lại. Và Hà luôn luôn suy nghĩ là phải tìm được một người thấu hiểu mình.

Thậm chí là hiểu cả những khi mình không thể chia sẻ ra nhưng vẫn phải hiểu mình nhưng chắc chắn sẽ không có điều đấy đâu ạ. Đặc biệt là anh Tây con này, thích thì nói thẳng ra chứ bắt anh ấy ngồi đoán thì không đoán đâu, chắc chắn cũng không bao giờ hiểu và không bao giờ đoán được", Hồ Ngọc Hà trải lòng. 

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý (Ảnh: FBNV)

Cũng trong liveshow hôm đó có sự xuất hiện của Kim Lý, có lẽ rằng, phía dưới hàng ghế khán giả anh sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nghe vợ chia sẻ. 

Những tiết lộ của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm và sẻ chia và đồng cảm từ phía Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý