Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ ảnh hẹn hò với trai trẻ gây tò mò

Thứ hai, 01/06/2020, 11:56 (GMT+7)

Mai Phương Thúy, nàng hậu từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với trai trẻ gây tò mò.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Mai Phương Thúy tung ảnh hẹn hò với trai trẻ cùng dòng trạng thái: "Thức đến sáng vì trai là có thật". Trong ảnh, chân dài sinh năm 1988 diện áo sơ mi hững hờ vòng một, và phía bên cạnh là một chàng trai với gương mặt trẻ măng.

Lộ ảnh hẹn hò của Mai Phương Thúy và trai trẻ. Ảnh internet

Trước thắc mắc về danh tính và quan hệ thật với người con trai này của cư dân mạng, chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa chọn cách im lặng. Điều này càng khiến fan không khỏi tò mò. Tuy nhiên, nhìn gương mặt còn khá trẻ của người con trai này, nhiều cư dân mạng cho rằng, đây có thể là em của Mai Phương Thúy.

Trong chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy là người kín tiếng. Chân dài gốc Hà Nội từng hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Sau mối tình này, cả hai vẫn giữ quan hệ thân thiết.

Mai Phương Thúy ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Được biết, hiện tại Mai Phương Thúy đang ở Hà Nội để tiện chăm sóc mẹ nằm viện. Nàng hậu dù bận rộn công việc nhưng khi nghe tin mẹ ốm đã gác lại toàn bộ để về với người phụ nữ của mình.

Sở hữu chiều cao nổi trội, cùng nhan sắc xinh đẹp, Mai Phương Thúy sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam đã không chọn con đường nghệ thuật để đi tiếp mà quay ra làm kinh doanh. Cô hiện là một nữ doanh nhân thành đạt và hiếm khi tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Tuy nhiên, người đẹp họ Mai vẫn luôn sẵn sàng nhận lời các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên do ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức. Cô là một trong số ít mỹ nhân được ông Vũ lựa chọn làm gương mặt đại diện quen thuộc trong dự án tỉ đô của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news