Tin mới

Tham gia gameshow đình đám Trung Quốc, Chi Pu được khen hết lời vì khả năng hòa nhập cực đỉnh

Thứ tư, 18/10/2023, 15:07 (GMT+7)

Chi Pu hoàn toàn hòa nhập với dàn MC và khách mời trong chương trình nổi tiếng Xin Chào Thứ Bảy của Trung Quốc.

Mới đây, chương trình "Xin Chào Thứ Bảy" đã lên sóng với sự xuất hiện của loạt ngôi sao đang hot như Trương Lăng Hách, Kim Tĩnh, Đinh Trình Hâm, Oscar, Chi Pu, Amber, Trương Nhan Tề, Ngô Hân,... Trong đó, Chi Pu nhận được sự chú ý lớn vì là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời tham dự gameshow đình đám này.

"Xin Chào Thứ Bảy" là phiên bản mới của Happ Camp - show truyền hình quốc dân có lịch sử gần 25 năm tại Trung Quốc được chiếu trên đài Hồ Nam. Chương trình được dẫn dắt bởi MC nổi tiếng Hà Cảnh và dàn khách mời thường trực. "Xin Chào Thứ Bảy" được coi là một trong những chương trình nổi tiếng của Trung Quốc mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong muốn được xuất hiện một lần.

Chi Pu khoe visual xinh hết nấc khi tham gia 'Xin Chào Thứ Bảy'
Chi Pu khoe visual xinh hết nấc khi tham gia "Xin Chào Thứ Bảy"
Cô nàng và Amber tới để quảng bá cho show 'Hương Vị Trung Hoa'
Cô nàng và Amber tới để quảng bá cho show "Hương Vị Trung Hoa"

Bên cạnh MC quốc dân Hà Cảnh, tập này còn có sự góp mặt của hai ngôi sao "Vân Chi Vũ" là Trương Lăng Hách và Kim Tĩnh. Việc Chi Pu gặp mặt cùng loạt minh tinh Hoa ngữ khiến dân tình không khỏi thích thú.

Đặc biệt, lần đầu tham gia một gameshow của Trung Quốc nhưng Chi Pu hòa nhập cực kỳ nhanh. Cô nàng nhận được cơn mưa lời khen khi tham gia các thử thách nhờ biểu cảm giác yêu, tính cách thân thiện hòa đồng. Ở thử thách đoán từ, Chi Pu chung đội với Trương Nhan Tề (cựu thành viên R1SE). Chi Pu là người diễn tả để Trương Nhan Tề đoán, cô nàng đã chơi cực hết mình, sẵn sàng lăn xả để đồng đội có thể đoán đúng. Kết quả, cả hai cực ăn ý với nhau khi trả lời được hầu hết các từ khóa. 

Sau những màn thử thách, Nhan Tề phải thốt lên khi nói về Chi Pu: "Giờ đây dường như không có rào cản ngôn ngữ với cô ấy vậy".

Chi Pu và Trương Nhan Tề cực ăn ý khi tham gia trò chơi đoán từ
Chi Pu và Trương Nhan Tề cực ăn ý khi tham gia trò chơi đoán từ
Tham gia gameshow đình đám Trung Quốc, Chi Pu được khen hết lời vì khả năng hòa nhập cực đỉnh - Ảnh 1
 
Tham gia gameshow đình đám Trung Quốc, Chi Pu được khen hết lời vì khả năng hòa nhập cực đỉnh - Ảnh 2
 
Mỹ nhân sinh năm 1993 khiến nhiều người thích thú khi luôn nhiệt tình, lăn xả hết mình khi chơi trò chơi
Mỹ nhân sinh năm 1993 khiến nhiều người thích thú khi luôn nhiệt tình, lăn xả hết mình khi chơi trò chơi

Trước đó, khi lựa chọn đồng đội, Chi Pu cũng khiến khán giả thích thú khi có màn tương tác đáng yêu với Kim Tĩnh, cả hai thi nhau "thách đấu" để về đội Trương Nhan Tề. Cuối cùng, Chi Pu là người dành chiến thắng.

Chi Pu cũng gây chú ý khi thoải mái trêu chọc Đinh Trình Hâm: "No one choose you" ở phần chọn đồng đội khiến anh chàng hốt hoảng, sau đó còn vui vẻ định tiến đến chọn Đinh Trình Hâm, không quên "bonus" thêm câu "Tôi thích soái ca" bằng tiếng Trung khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Tham gia gameshow đình đám Trung Quốc, Chi Pu được khen hết lời vì khả năng hòa nhập cực đỉnh - Ảnh 3
 
Chi Pu được nhận xét là cực hợp tham gia các chương trình giải trí
Chi Pu được nhận xét là cực hợp tham gia các chương trình giải trí
Mỹ nhân Việt Nam hòa đồng rất nhanh với các nghệ sĩ Trung Quốc
Mỹ nhân Việt Nam hòa đồng rất nhanh với các nghệ sĩ Trung Quốc

Tham gia vào một gameshow mới, Chi Pu một lần nữa cho thấy sự thích nghi tốt với các nghệ sĩ xứ Trung. Sau tập phát sóng, không ít người hâm mộ đã dành lời khen có cánh trước những màn tương tác ăn ý của Chi Pu và các nghệ sĩ.

Nhiều khán giả cũng bày tỏ hy vọng được nhìn thấy Chi Pu nhiều hơn nữa trong các chương trình nổi tiếng khác ở trong nước và quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news