Tin mới

Phủ nhận chia tay Đình Tú vì người thứ 3, Hương Giang lại bất ngờ ẩn ý bị 'cắm sừng': Chuyện gì đây?

Thứ năm, 23/06/2022, 17:04 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hương Giang nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi chia tay Đình Tú khiến nhiều người chú ý.

Chuyện tình chị em giữa Hương Giang - Đình Tú luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Thế nhưng, ngày 13/5 vừa qua, nữ diễn viên bất ngờ lên tiếng xác nhận đã chia tay sau 6 năm gắn bó. Diễn viên Hương Giang khẳng định chuyện tình cảm không liên quan đến người thứ 3 đồng thời cũng phủ nhận chuyện Huyền Lizzie là người khiến cuộc tình với Đình Tú tan vỡ.

Vừa phủ nhận không có người thứ 3 trong chuyện tình cảm, Hương Giang bất ngờ ẩn ý chuyện bị "cắm sừng" khiến nhiều người bất ngờ. "Hết bị cắm sừng lại bị đùa giỡn tình cảm, mơ với chả màng, mất hết niềm tin", Hương Giang viết trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Hương Giang nhận được chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Hương Giang nhận được chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Không biết nữ diễn viên đang đề cập đến cái tên nào nhưng khán giả nhanh chóng suy luận liệu có phải nữ diễn viên "Cô gái nhà người ta" đang ngầm nhắc đến bạn trai cũ, rằng cuộc chia tay của hai người có nhiều bí mật khó nói phía sau chứ không hề êm ả như người trong cuộc từng lên tiếng?

Thế nhưng, đây cũng chỉ là suy luận của người hâm mộ, ý nghĩa thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Đến nay, Hương Giang và Đình Tú chia tay rất văn minh khi cả hai không hề đổ lỗi, trách móc đối phương. Thậm chí, phía Hương Giang còn dùng nhiều lời hay về Đình Tú khiến nhiều người bất ngờ.

Hương Giang ngày càng xinh đẹp.
Hương Giang ngày càng xinh đẹp.

Nói về Đình Tú, Hương Giang khẳng định cả hai chia tay xong vẫn làm bạn và cả hai vẫn giúp đỡ nhau mỗi khi gặp khó khăn. Đối với bà mẹ 1 con, Đình Tú là người đàn ông tử tế, chân thành trong thời gian ở bên nhau. Họ đã từng hết lòng với đối phương khi yêu nhau nên cô cảm thấy không có gì hối tiếc khi cả hai đường ai nấy đi.

Chuyện tình của Đình Tú và Hương Giang từng được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện tình của Đình Tú và Hương Giang từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi công khai chia tay, Đình Tú vẫn chưa một lần nhắc đến chuyện tình hơn tuổi. Còn về phía Hương Giang, nữ diễn viên dành thời gian đi du lịch, gặp gỡ bạn bè hoặc quay những video hài hước vui nhộn khi trở về cuộc sống độc thân.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news