Tin mới

Miu Lê tự dìm dáng 1m7 thành 3m bẻ đôi, dân tình chỉ bàn duy nhất một thứ

Thứ hai, 16/08/2021, 11:22 (GMT+7)

Nhìn những bức ảnh của Miu Lê đăng tải, nhiều dân mạng không dám tin nữ ca sĩ cao tới 1m7. 

Trong showbiz Việt, Miu Lê là một trong những ca sĩ sở hữu chiều cao đáng mơ ước, lên tới 1m7. Tuy nhiên, dù có được lợi thế hơn người xong, Miu Lê lại vất vả trong việc định hình phong cách cũng như phát huy tối đa được vóc dáng mơ ước ấy.

Miu Lê khoe body mùa dịch mà bị cộng đồng mạng chê bai tơi tả (ảnh FBNV)
Miu Lê khoe body mùa dịch mà bị Cộng đồng mạng chê bai tơi tả (ảnh FBNV)

Mới đây, nữ ca sĩ khiến fan đứng ngồi không yên khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng thon thả ở nhà chống dịch. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện một items khá ngầu với quần đùi, vest đen kết hợp cùng áo bra. Tuy nhiên, thay vì khen đẹp, dân tình lại chỉ thắc mắc một điều.

Không ai dám tin nữ ca sĩ cao tới 1m7 (ảnh FBNV)
Không ai dám tin nữ ca sĩ cao tới 1m7 (ảnh FBNV)
Miu Lê tự dìm dáng 1m7 thành 3m bẻ đôi, dân tình chỉ bàn duy nhất một thứ - Ảnh 1

Nhìn vào loạt ảnh của Miu Lê, không ai dám tin nữ ca sĩ cao 1m70 bởi trông cô như 3m bẻ đôi. Chân ngắn, người cũng ngắn và tổng thể bức ảnh, trông Miu Lê không khác nào một nấm lùn chính hiệu. 

Lý giải về điều này, nhiều người cho rằng chính cách chọn trang phục cùng góc chụp đã khiến Miu Lê bị dìm dáng thê thảm. Thậm chí có người nhìn ảnh còn cho rằng Miu Lê như thể bị lưng dài chân ngắn vậy, khuyên Miu Lê nên cân nhắc việc đổi thợ chụp ảnh...

Cộng đồng mạng bình luận sôi nổi
Cộng đồng mạng bình luận sôi nổi
Miu Lê tự dìm dáng 1m7 thành 3m bẻ đôi, dân tình chỉ bàn duy nhất một thứ - Ảnh 2
Miu Lê tự dìm dáng 1m7 thành 3m bẻ đôi, dân tình chỉ bàn duy nhất một thứ - Ảnh 3

Tuy nhiên nếu để ý, đây không phải là lần đầu tiên Miu Lê gặp phải vấn đề về trang phục. Trước đó, cô nàng bị xem là một trong những sao nữ có thù với thợ chụp ảnh, quay phim vì cứ xuất hiện ở đâu là bị dìm dáng ở đó, liên tục vào top sao xấu. Cộng thêm nữa, cách chọn trang phục của Miu Lê chính là vấn đề mấu chốt.

Cách chọn trang phục chính là khuyết điểm của Miu Lê (ảnh internet)
Cách chọn trang phục chính là khuyết điểm của Miu Lê (ảnh internet)

Ngoài trang phục thì ngoại hình cũng từng là góc khuất nội tâm ít biết của Miu Lê. Trước khi có được vóc dáng cân đối, săn chắc như hiện tại, Miu Lê từng trải qua khoảng thời gian tập luyện căng thẳng, chịu áp lực dư luận.

Miu Lê tự dìm dáng 1m7 thành 3m bẻ đôi, dân tình chỉ bàn duy nhất một thứ - Ảnh 4

Ngay đến cả thời điểm hiện tại, dù đã gầy hơn và mặc được nhiều trang phục quyến rũ, Miu Lê vẫn chưa được lòng dân mạng khi bị chê đùi to, tạng người thô do tập luyện quá mức. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news