Tin mới

Thủy Tiên chính thức lên tiếng khi bị mỉa mai mất hình ảnh vì livestream bán hàng online

Thứ bảy, 11/11/2023, 16:29 (GMT+7)

Bị mỉa mai chuyện livestream bán hàng online, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đính kèm nhiều tin nhắn khẳng định vẫn tham gia các hoạt động từ thiện.

Ngày 10/11, Thủy Tiên khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi xuất hiện trên sóng livestream để bán hàng. Xuyên suốt buổi livestream, Thủy Tiên vui vẻ giao lưu với khán giả. Đây được xem là lần hiếm hoi bà xã Công Vinh trực tiếp xuất hiện trên mạng xã hội sau hàng loạt ồn ào.

Việc Thủy Tiên livestream gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Việc Thủy Tiên livestream gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng để lại bình luận khiếm nhã, "mỉa mai" chuyện Thủy Tiên từng khoe được Công Vinh cho 40 tỷ tiền tiêu vặt nhưng nay phải bán hàng online. Số khác "đào" lại ồn ào Từ thiện trong quá khứ của Thủy Tiên. 

Nói về buổi livestream gây "sóng gió" trên mạng xã hội của mình, Thủy Tiên cho biết: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền tôi kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì, mà không hiểu sao tôi livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ".

Nữ ca sĩ cũng cho biết, trước đây, cô bán dầu gội tự làm cũng bị mỉa mai, chê bai là làm mất hình ảnh. Tuy nhiên, Thủy Tiên thấy công việc này rất vui vì không mất gì mà lại có thêm tiền để giúp nhiều người có cuộc sống tốt hơn. 

"Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau tôi vẫn sẽ livetream bán online tiếp, tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này của tôi", Thủy Tiên nói thêm.

Bài đăng mới nhất của Thủy Tiên. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Thủy Tiên. Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, trong bài viết, Thủy Tiên cũng đính kèm nhiều tin nhắn khẳng định, cô vẫn đang tham gia vào các hoạt động từ thiện một cách tích cực.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ lên tiếng động viên, an ủi bà xã Công Vinh. "Sống sao cho vừa lòng thiên hạ chị ơi, việc người ta nói cứ nói. Việc mình làm, mình cứ làm. Chúc chị mạnh mẽ và luôn lạc quan", " Sống vui, sống hạnh phúc nha chị. Vì bên cạnh chị vẫn còn rất nhiều người hiểu và yêu thương chị",

"Pháp luật vào cuộc trả lại sự trong sạch cho vợ chồng em rồi mà có những loại người cố tình bôi nhọ danh dự người khác vậy, không hiểu được họ bị cái gì luôn", "Hôm coi livestream của chị mà buồn ghê, toàn bình luận khiếm nhã, mỉa mai.  Thôi việc mình mình cứ làm. Livestream thì sao chứ, lao động bằng sức của mình thì chẳng có gì phải xấu hổ cả",... là những bình luận dưới bài viết của Thủy Tiên.

Thủy Tiên khẳng định bán hàng online không có gì là xấu.. Ảnh chụp màn hình
Thủy Tiên khẳng định bán hàng online không có gì là xấu.. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Thủy Tiên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của gia đình hay ảnh dự sự kiện. Tuy nhiên dạo gần đây, nữ ca sĩ khá "im hơi lặng tiếng".

Sự kiện gần nhất Thủy Tiên tham gia là hồi cuối tháng 9 của một thương hiệu thời trang xa xỉ. Cũng vào giai đoạn này, Thủy Tiên vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc vì diện mạo khác lạ. Trước bàn tán, Thủy Tiên giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên