Tin mới

Phim mới của Thuý Ngân có lượt xem 'khủng' trên Youtube

Thứ hai, 23/01/2023, 21:31 (GMT+7)

'Nữ chủ' đã đạt được hơn 60 triệu lượt xem trên các nền tảng xem phim trực tuyến và lọt vào Top Trending trên YouTube trong 5 ngày liên tiếp.

Mini-series Nữ chủ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình. Đến thời điểm hiện tại, lượt xem các tập đầu đã tăng chóng mặt và không có dấu hiệu ngừng lại.

Theo ghi nhận mới đây, bộ phim đã xuất sắc đạt 60 triệu lượt xem trên các nền tảng xem trực tuyến như: VieON, YouTube, FacebookTiktok. Ngoài ra, phim cũng “chễm chệ” nằm trong Top Trending của YouTube trong 5 ngày liên tiếp.

Trương Thế Vinh cũng đóng phim 'Nữ chủ' (Ảnh: FBNV)
Trương Thế Vinh cũng đóng phim 'Nữ chủ' (Ảnh: FBNV)

Tiếp nối 2 tập đầu tiên, tập 3-4 của Nữ chủ đưa người xem về mốc thời gian ba năm trước, thời điểm Hải Đường (Thúy Ngân) đang phải chịu thi hành án cùng chỗ với bà Dung (Ngọc Lan). Diễn biến của bộ phim đang khiến khán giả chú ý đặc biệt. 

 

"Tôi phải vượt qua giới hạn của bản thân khi bộ phim được quay suốt 60 ngày liên tục, mỗi ngày tôi và ê-kíp làm việc từ 14-16 tiếng. Đây cũng là một bộ phim mà có lẽ tôi bị đánh và đánh nhiều nhất, xuyên suốt trong phim có tới 20 trận đánh lớn nhỏ.

Trận đấu kinh khủng và nhớ đời nhất được quay ở võ đài trong hai ngày liên tục, với tình trạng khắc nghiệt tới mức dường như không có không khí để thở", Thúy Ngân chia sẻ về vai diễn của mình trong Nữ chủ.

Thuý Ngân được khán giả và biết đến qua hàng loạt các vai diễn (Ảnh: FBNV)
Thuý Ngân được khán giả và biết đến qua hàng loạt các vai diễn (Ảnh: FBNV)

 Thúy Ngân được khán giả biết đến là 1 người đẹp thành công tại các đấu trường nhan sắc. Song tên tuổi của cô thực sự được biết đến rộng rãi khi đóng phim. Cô tham gia nhiều phim: "Gạo nếp gạo tẻ", "Cây táo nở hoa", "Số độc đắc", "Nước mắt chảy ngược"…

Diễn viên Thuý Ngân trong năm 2023 này sẽ có nhiều dự án phim mới (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Thuý Ngân trong năm 2023 này sẽ có nhiều dự án phim mới (Ảnh: FBNV)

Trước đó, người đẹp từng giành được nhiều giải thưởng cao quý, trong đó có Giải Mai Vàng của Báo Người Lao Động năm 2018 và 2021 lần lượt nhờ vai diễn trong phim Gạo nếp gạo tẻ Cây táo nở hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thuý Ngân