Tin mới

Phim Tết 2014: Cuộc chiến các danh hài

Thứ sáu, 03/01/2014, 09:08 (GMT+7)

Đã thành thông lệ, phim Tết trở thành mùa “cao điểm” của tất cả các danh hài.

Đã thành thông lệ, phim Tết trở thành mùa “cao điểm” của tất cả các danh hài.

Những năm gần đây khi thị trường phim Tết đang dần bão hoà thì không chỉ có phim hài mà các thể loại như tình cảm, kinh dị, hành động… cũng nhập cuộc. Mặc dù vậy, “mảnh đất màu mỡ” này dường như chiếm thế thượng phong vẫn là các danh hài. Có thể điểm qua thành công vang dội của Hoài Linh phim hài Tết 2012 với Hello cô Ba hay phim Tết 2013 với Nhà có 5 nàng tiên. Những tên tuổi quen thuộc khác như: Việt Hương, Chí Tài, Hoàng Mập… cũng ít khi vắng mặt. Nắm bắt đúng thị hiếu của khán giả, phim hài luôn chiếm thế thượng phong và đạt Doanh thu cao mỗi mùa tết. Và năm 2014 cũng không nằm ngoại lệ.


Hoài Linh: Danh hài độc quyền mùa phim Tết

Chưa bao giờ cái tên Hoài Linh hết sức nóng tại thị trường phim Tết. Anh cũng là danh hài xuất hiện đều đặn và thường xuyên nhất trong suốt 4-5 năm trở lại đây. Và các bộ phim của anh luôn đạt kỷ lục doanh thu ấn tượng. Nhưng trên hết, phim có Hoài Linh dường như luôn đảm bảo mang lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái sau một năm làm việc vất vả, bộn bề lo toan.

Phim Tết 2014: Cuộc chiến các danh hài

"Xe ôm chính chủ" Hoài Linh trong Năm sau con lại về

Thành công vang dội với hơn 60 tỷ doanh thu trong năm 2013 cùng Nhà có 5 nàng tiên, thừa thắng xông lên nhà sản xuất Sóng Vàng đã quyết định độc quyền danh hài này trong phim Tết 2014 – Năm sau con lại về.

Theo tiết lộ của chị Vũ Thị Bích Liên – giám đốc sản xuất thì ngoài yếu tố hài hước như thường thấy phim sẽ hứa hẹn lấy không ít nước mắt của khán giả bởi câu chuyện cảm động với những tình tiết chân thật.

Phim hài tết Hoài Linh

Hoài Linh và DV Thanh Trúc

Vai Sáu xe ôm – người “bày binh bố trận” giúp gia đình ông Lương (NSUT Thanh Thuỷ, Việt Anh) đón con trai và con dâu tương lai trở về nước giản dị như biết bao người nông dân chất phác trong cuộc sống này. Chính sự dung dị đó đã giúp Hoài Linh chiếm được cảm tình của khán giả và hứa hẹn sẽ mang lại thành công vang dội cho bộ phi.

Danh hài trẻ nhập cuộc

Trong “canh bạc” phim Tết 2014, Hai Lúa là một cái tên được chú ý không kém khi nhận được cái gật đầu của “thần đồng dân ca” Phương Mỹ Chi ngay khi tên tuổi của cô bé có sức hút mạnh mẽ tại The Voice Kids. Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng sức nóng của cô bé khiến khán giả rất mong chờ, đặc biệt trong trailer chính thức vừa công bố phân cảnh cô bé hát dân ca ngọt ngào, trữ tình và đầy day dứt.

Phim hài Tết Trấn Thành

Trấn Thành có dịp tung hoành những ngón hài quen thuộc của mình

Tuy nhiên, với Hai lúa khán giả cũng rất chờ mong vào sự nhập cuộc của Trấn Thành khi anh quyết định tham gia cuộc đua phim Tết bên cạnh những danh hài đã thành danh.

Tên tuổi Trấn Thành đã không còn xa lạ đối với khán giả khi anh thành công ở cả lĩnh vực MC, lẫn âm nhạc và phim ảnh. Mới đây, anh cũng vừa cho ra mắt đĩa hài riêng cũng như liveshow hứa hẹn ăn khách vào đầu tháng 1/2014.

Từng tham gia phim điện ảnh Gia sư nữ quái thế nhưng khi nhà sản xuất công bố anh là một trong số những diễn viên chính của Hai lúa khán giả càng mong đợi hơn. Từ tạo hình cho đến những cảnh quay, đặc biệt là tại nước bạn Campuchia được đoàn phim hé lộ khiến khán giả không thể nhịn cười.

Phim Tết Trấn Thành

Bộ ba Tấn Beo - Trấn Thành - NSUT Thanh Nam

Trong trailer chính thức của bộ phim phân cảnh nhân vật của Trấn Thành đòi nhảy cầu, lưu lạc sang Campuchia hay gặp gỡ những người bản xứ nơi đây đều cho thấy khả năng chọc cười khán giả vừa duyên vừa rất tự nhiên.

Là một trong 3 nhân vật của bộ ba “bất đắc dĩ” gồm NSUT Nhanh Nam và Tấn Beo, chắc chắn là lý do hút khán giả đến rạp.

Và cuộc hội ngộ những tên tuổi lớn

Là phim nhập cuộc phim Tết 2014 khá trễ so với dự án trước đây nhưng Cưới chạy lại là bộ phim quy tụ nhiều danh hài nhất. Đó là bộ ba ăn khách Việt Hương – Chí Tài – Hoàng Mập cùng dàn diễn viên như: Kim Hiền, Phương Dung, Hữu Nghĩa…

Hài Việt Hương, Hoàng Mập

Đôi bạn thân Việt Hương - Hoàng Mập


Trong phim này, Hoàng Mập sẽ vào vai Sơn – người được hứa hôn với con gái nhà ông bà Hai Mơ (Việt Hương – Chí Tài) từ khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên, con gái của gia đình này vì chê anh mập mạp, xấu xí nên quyết định không chịu cưới.

Bộ ba danh hài này vốn đã đứng chung trên các sân khấu lớn nhỏ không ít lần. Tuy nhiên, để cùng nhau quy tụ trong một bộ phim Tết vốn là điều không dễ khi tất cả đều tất bật chạy show cũng như các dự án riêng.

Hài Chí Tài

Việt Hương và Chí Tài đóng làm đôi vợ chồng địa chủ giàu sang

Mang đúng chất hài miền Tây nhẹ nhàng, hài hước với những tiếng cười sảng khoái, Cưới chạy cũng là một câu chuyện có ý nghĩa thời cuộc liên quan đến những bạn trẻ hiện đại. Phim đặt ra vấn đề về chuyện cưới xin, rào cản về tình yêu cũng như những nhận thức về hạnh phúc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news