Tin mới

Phố trong làng tập 11: Bị rủ rê, Mến vẫn 'chứng nào tật ấy' liệu có làm hại đến Nam?

Thứ ba, 23/11/2021, 15:27 (GMT+7)

Phố trong làng tập 11 tiếp tục với các tình tiết mới khi Tiến rủ rê 'Chí Phèo' Mến rằng hắn và Mến có chung kẻ thù, liệu Mến có quên đi lời hứa hẹn với Nam trước khi được thả?

Tập 10 của bộ phim Phố trong làng đã khép lại với nội dung biết được Nam vừa đi họp tại nhà họ Vũ về, bà chủ quán nước đã chia sẻ rằng 'Họ Vũ chắc sẽ không để yên đâu, chắc con Thương phải nghe họ thôi'...

Với tâm trạng không vui sau khi Thương viết đơn bảo lãnh cho Mến, Nam đã tình cờ gặp được Ngọc và trong lúc buột miệng Ngọc đã nói ra cảm xúc của mình. Cả hai tỏ ra khá 'tâm đầu ý hợp' trong chuyện giúp đỡ mẹ con nhà chị Thương, đồng thời dần nảy sinh tình cảm. 

Ở một diễn biến khác, tại cơ quan công an, Mến bày tỏ muốn được về nhà sau khi đã tỉnh rượu và Nam đã đồng ý với điều kiện Mến sẽ không 'tái phạm' nữa.

Hoàng, Nam và Đông khá hào hứng khi group công an tạo ra để tăng tương tác có nhiều tín hiệu tích cực. Ảnh: Internet
Hoàng, Nam và Đông khá hào hứng khi group công an tạo ra để tăng tương tác có nhiều tín hiệu tích cực. Ảnh: Internet

Trong phần review Phố trong làng tập 11, Hoàng chia sẻ với cấp trên về việc từ khi Đông lập nên group công an xã thì bà con vào theo dõi và tương tác khá nhiều. 

Cả 3 cán bộ công an đều khá vui mừng sau khi những hình ảnh Hoài đăng tải lên MXH về việc giúp đỡ mẹ con Thương nhận về nhiều lượt tương tác và động viên. 

Hoài đến báo án. Ảnh: Internet
Hoài đến báo án. Ảnh: Internet

Nam cũng nhìn nhận sẽ thông qua kênh này để tập trung vận động, tuyên truyền bà con hiểu thêm về pháp luật. 

Nhưng niềm vui chưa được bao lâu khi Nam và các cấp dưới nhận được những thông tin không vui liên quan đến Tiến - con trai ông Quyền. 

Trong diễn biến khác, Hoài hớt hải đi xe đến gặp Nam để báo án nhưng Nam không tin và cho rằng cô đang cố tìm cách để tiếp cận mình. 

Mến bị Tiến rủ rê lôi kéo. Ảnh: Internet
Mến bị Tiến rủ rê lôi kéo. Ảnh: Internet

Ở phần cuối review của Phố trong làng tập 11, Tiến đang tìm mọi cách để rủ rê Mến đi uống rượu nhưng Mến đã quả quyết từ chối. 

Trước những lời mật ngọt của Tiến, liệu Mến có siêu lòng và mắc lại sai lầm một lần nữa?

Những tình tiết tiếp theo của bộ Phim Phố trong làng tập 11 sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h ngày hôm nay 23/11 trên VTV1. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news