Tin mới

Phố trong làng: 'Rớt nước mắt' trước hình ảnh hậu trường hài hước của Mến 'trọc' Doãn Quốc Đam

Thứ ba, 23/11/2021, 10:55 (GMT+7)

Doãn Quốc Đam đã đem một làn gió mới khi có màn hóa thân 'bất cần' vào nhân vật Mến trong bộ phim truyền hình 'Phố trong làng' đang phát sóng trên khung giờ vàng VTV.

Sau Hương vị tình thân, khán giả tiếp tục được gặp lại Doãn Quốc Đam trong bộ phim nối sóng - Phố trong làng. Với vai diễn Mến 'trọc', Doãn Quốc Đam đã mang đến một làn gió mới khi lột bỏ đi vẻ lạnh lùng, đầy tâm tư trong vai diễn trước đây mà hóa thân thành kẻ bê tha bậc nhất của xã Tân Xuân.

Doãn Quốc Đam đã 'hy sinh' bộ tóc của mình ho vai diễn. Ảnh: Internet
Doãn Quốc Đam đã "hy sinh" bộ tóc của mình ho vai diễn. Ảnh: Internet

Đặc biệt với Phố trong làng, không ít lần Doãn Quốc Đam khiến khán giả bật cười hay phẫn nộ với những khoảnh khắc "Chí Phèo" ăn vạ. Ở phía hậu trường, những phân cảnh của Doãn Quốc Đam thực sự khiến khán giả phái cười "rớt nước mắt" bởi khoảnh khắc làm trò tinh nghịch của chính anh và bạn diễn Lệ Quyên.

Phố trong làng: 'Rớt nước mắt' trước hình ảnh hậu trường hài hước của Mến 'trọc' Doãn Quốc Đam - Ảnh 1
Phố trong làng: 'Rớt nước mắt' trước hình ảnh hậu trường hài hước của Mến 'trọc' Doãn Quốc Đam - Ảnh 2
Phố trong làng: 'Rớt nước mắt' trước hình ảnh hậu trường hài hước của Mến 'trọc' Doãn Quốc Đam - Ảnh 3
Phố trong làng: 'Rớt nước mắt' trước hình ảnh hậu trường hài hước của Mến 'trọc' Doãn Quốc Đam - Ảnh 4
Hình ảnh hậu trường hài hước của Doãn Quốc Đam. Ảnh: Internet
Hình ảnh hậu trường hài hước của Doãn Quốc Đam. Ảnh: Internet

Tên tuổi của Doãn Quốc Đam được đông đảo khán giả yêu thích và biết đến từ sau khi anh đảm nhiệm vai diễn Cảnh 'soái ca" trong phim Quỳnh búp bê. Sau bộ phim này, Doãn Quốc Đam liên tiếp góp mặt vào nhiều tác phẩm truyền hình đình đám khác như Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân,...

Với cách thế hiện nhân vật tự nhiên, biểu cảm đa dạng của Doãn Quốc Đam khiến anh ngày một nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả lẫn người hâm mộ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân - một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá. Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất và từ đây xảy ra nhiều mâu thuẫn. Sự hiện diện của anh công an thành phố Nam (Diễn viên Anh Tuấn) để giải quyết những vấn đề tại đây và mối tình ngọt ngào của anh cũng hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho bộ phim.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news