Tin mới

Mặt mộc của Lisa (BLACKPINK) thế nào mà thu hút hơn 20 triệu lượt xem?

Thứ tư, 22/03/2023, 17:52 (GMT+7)

Dù xuất hiện trước công chúng với mặt mộc, quần áo giản dị nhưng Lisa (BLACKPINK) vẫn được fan hết lời khen ngợi.

Mới đây, tờ Koreaboo đăng tải loạt ảnh chụp Lisa (BlackPink) ở sân bay Đài Loan trước khi trở về Hàn Quốc nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Truyền thông miêu tả, do Lisa cùng các thành viên trong nhóm Blackpink kết thúc tour diễn ở Đài Loan khá muộn nên họ bị rơi vào tình trạng thiếu ngủ.

Lisa xuất hiện với mặt mộc.
Lisa xuất hiện với mặt mộc.

Chính vì vậy, khi xuất hiện ở sân bay, khoảnh khắc Lisa để mặt mộc, không tô son, phần tóc được chải sơ qua và ăn mặc đơn giản đã lập tức nhận về được sự yêu thích của khán giả. Hều hết đều dành lời khen cho nhan sắc đẹp tự nhiên của cô gái gốc Thái Lan. Mặc dù đang ăn mặc xuề xòa và bị người hâm mộ chụp nhưng Lisa vẫn có hành động đáng yêu khi tương tác với ống kính.

Cô nàng tương tác với ống kính dù không trang điểm.
Cô nàng tương tác với ống kính dù không trang điểm.

Chỉ với khoảnh khắc về mặt mộc của Lisa mà từ khóa "Lisa không trang điểm ở sân bay" leo lên top đầu hotsearch của Trung Quốc với hơn 20 triệu lượt xem. Qua đó có thể thấy sức hút của nhóm nhạc BLACKPINK đặc biệt là Lisa ở đất nước tỷ dân như thế nào.

Mặt mộc của Lisa (BLACKPINK) thế nào mà thu hút hơn 20 triệu lượt xem? - Ảnh 1
 

Cái tên Lisa của BLACKPINK vô cùng được khán giả Trung Quốc yêu thích. Năm 2020, cô lần đầu được mời làm cố vấn vũ đạo cho Thanh xuân có bạn 2, giúp danh tiếng của nữ ca sĩ càng nổi hơn tại thị trường giải trí Hoa ngữ. Không ngạc nhiên khi Iqiyi tiếp tục mời cô tham gia chương trình trong năm 2021.

Chưa dừng lại ở đó, năm 2022, Lisa (Blackpink) còn trở thành nghệ sĩ ngoại quốc thứ 8 xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire China suốt 10 năm qua. Trong gần 1 thập kỷ vừa qua, văn hóa Kpop đã bị hạn chế ở thị trường Trung Quốc, do quy định chấn chỉnh hoạt động fandom cuồng nhiệt của các nhà quản lý đất nước tỉ dân.

Ở thị trường “kén” sao quốc tế như Trung Quốc, Lisa vẫn có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu lớn. Hồi tháng 7/2021, công chúng choáng váng khi Lisa bắt tay với hãng Smartphone nổi tiếng Vivo để quảng bá sản phẩm mới của thương hiệu này.

Mặt mộc của Lisa (BLACKPINK) thế nào mà thu hút hơn 20 triệu lượt xem? - Ảnh 2
 

Hình ảnh nữ ca sĩ tràn ngập đường phố, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim ở Trung Quốc… cho thấy Lisa cực kỳ được săn đón ở đất nước tỉ dân. Không có gì khó hiểu khi tên tuổi của Lisa leo lên hotsearch của Trung Quốc nhanh như vậy.

BLACKPINK vừa thực hiện tour diễn Born Pink vòng quanh thế giới qua châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu và Australia. Mỗi nơi đi qua, các cô gái của YG đều chứng tỏ sức hút của nhóm nhạc đứng đầu Hàn Quốc thông qua chất lượng của tour diễn và sự quan tâm của khán giả dành cho họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news