Tin mới

Phong cách đối lập của Hải Tú và Thiều Bảo Trâm: Người tiêu bộn tiền, người giản dị bất ngờ

Thứ năm, 02/02/2023, 14:54 (GMT+7)

Nếu Thiều Bảo Trâm chẳng ngại tiêu bộn tiền để mua những món đồ hiệu đắp lên người thì Hải Tú lại giản dị đến bất ngờ.

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú là hai người phụ nữ liên quan đến nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Một người được cho là tình cũ, một người là tình mới của giọng ca gốc Thái Bình. Hai người phụ nữ liên quan đến Sơn Tùng lại có hai phong cách hoàn toàn khác nhau.

Thiều Bảo Trâm vung tiền mua hàng hiệu. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm vung tiền mua hàng hiệu. Ảnh internet

Thiều Bảo Trâm vốn nổi tiếng là cô nàng cá tính, xinh đẹp khi sở hữu đôi chân dài, làn da trắng mịn. Kể từ khi dính tin đồn yêu Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm luôn xuất hiện với hình ảnh một quý cô sang chảnh, đắp lên mình những bộ cánh hàng hiệu, những món trang sức, phụ kiện đắt đỏ. Thiều Bảo Trâm mạnh tay chi tiền để sở hữu những món đồ hàng hiệu có giá trị khủng đến từ Chanel, Gucci, Dior, Prada, Rolex,...

Thiều Bảo Trâm thường xuyên thay đổi phụ kiện, trang phục với những thương hiệu đắt đỏ. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm thường xuyên thay đổi phụ kiện, trang phục với những thương hiệu đắt đỏ. Ảnh internet

Khác với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú lại xuất hiện với một hình ảnh đối lập, giản dị. Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú vẫn luôn là một cô nàng giản dị. Tình tin đồn của Sơn Tùng chọn những outfit chững chạc và kín đáo. Chính vì thế, cô bị nhận xét ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình. Nữ diễn viên cũng khá tiết kiệm khi dùng mãi một chiếc túi hiệu và không mua sắm quá nhiều.

Hải Tú lại chọn những bộ trang phục bình dân. Ảnh internet
Hải Tú lại chọn những bộ trang phục bình dân. Ảnh internet

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Hải Tú cá tính và vẫn đẹp không cần đồ hiệu. Ảnh internet
Hải Tú cá tính và vẫn đẹp không cần đồ hiệu. Ảnh internet

Trước bùng binh tình ái, bộ ba Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú chọn cách im lặng. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm antifan lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Sơn Tùng M-TP và Hải Tú là gì vẫn còn là ẩn số. Kể từ sau ồn ào tình ái, Hải Tú chưa tham gia bất kỳ dự án âm nhạc nào của Sơn Tùng. Nữ diễn viên còn dính nghi vấn âm thầm đẻ con cho giọng ca gốc Thái Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news