Tin mới

‘Phú Sát Hoàng Hậu’ Tần Lam lộ gương mặt cứng đơ, da lão hóa khiến netizen thất vọng

Chủ nhật, 25/04/2021, 21:21 (GMT+7)

Nhan sắc ngày càng xuống dốc không phanh của nữ diễn viên "Diên Hy công lược" Tần Lam khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến nữ diễn viên "Diên Hy công lược" - Tần Lam. Có thể thấy, cô đã có mặt để ghi hình cho show truyền hình thực tế. Thế nhưng, sau nhiều bức ảnh bị người hâm mộ chụp lén đăng lên mạng có thể thấy nhan sắc của Tần Lam khiến nhiều người không nhận ra. 

Tần Lam lộ ảnh chụp lén khi xuất hiện ở show thực tế.
Tần Lam lộ ảnh chụp lén khi xuất hiện ở show thực tế.

Không chỉ lộ làn da lão hóa mà gương mặt nữ diễn viên cứng đơ khó hiểu khác hoàn toàn so với thời điểm xuất hiện trong phim "Diên Hy Công lược". Những bức hình do phòng làm việc đăng tải thì liên tục nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ vì vẻ ngoài trẻ trung hơn với tuổi thật.

Nhan sắc xuống dốc của Tần Lam khiến nhiều người thất vọng.
Nhan sắc xuống dốc của Tần Lam khiến nhiều người thất vọng.

Tuy nhiên, đến bức hình bị chụp lén, Tần Lam lại gây thất vọng trầm trọng với nhan sắc khác lạ. Nhiều người còn nghi ngờ cô đã từng đụng chạm dao kéo, vì vậy làn da sẽ nhanh chảy xệ hơn so với các người đẹp khác.

Cách đây không lâu, trang QQ đăng tải một bức ảnh chụp Tần Lam đi sự kiện. "Phú sát hoàng hậu" mặc váy cut-out khoe lưng trần gợi cảm, trang điểm đậm sắc. Tuy nhiên, thay vì vẻ đẹp trẻ trung thường thấy, Tần Lam trong ảnh lại lộ vẻ già nua. Ở góc chụp nghiêng, nữ diễn viên lộ làn da chảy xệ, cằm nhọn thô bất thường, vùng da cổ nổi gân đáng sợ. Màu son đỏ cũng dìm nhan sắc Tần Lam xuống thảm hại.

Trước đó, Tần Lam cũng lộ nhan sắc thật khiến nhiều người hoảng sợ.
Trước đó, Tần Lam cũng lộ nhan sắc thật khiến nhiều người hoảng sợ.

Tần Lam từng được khán giả biết đến với vai Tri Họa trong bộ phim “Hoàn châu cách cách phần 3”. Dù từng tham gia nhiều bộ phim như "Một Thoáng Mộng Mơ", "Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Hoa", "Không Yêu Xin Đừng Làm Phiền",...nhưng cô không thực sự nổi bật và để lại nhiều dấu ấn trong điện ảnh. Mãi đến khi đảm nhận vai “Phú Sát Hoàng hậu” trong “Diên hi công lược”, Tần Lam nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và trở thành ngôi sao hạng A chỉ trong 1 đêm.

Tần Lam vẫn lẻ bóng ở tuổi 38.
Tần Lam vẫn lẻ bóng ở tuổi 38.

Ở tuổi 39, nữ diễn viên vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. Trước đó, cô từng có đoạn tình cảm ồn ào với tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Ảnh QQ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news