Tin mới

Mặc Nathan Lee đòi kiện, Ngọc Trinh vẫn vô tư đăng mẫu xe tiền tỷ chuẩn bị mua

Chủ nhật, 25/04/2021, 21:01 (GMT+7)

Thái độ lạ của Ngọc Trình giữa lùm xùm với Nathan Lee thời gian qua thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hơn 20 ngày qua, drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là cả hai liên tục có thái độ trái ngược nhau, trong khi Nathan Lee liên tục có những phát ngôn cực gắt thậm chí còn lật tung quá khứ của đối phương thì Ngọc Trinh lại giữ im lặng giữa "cơn bão". 

Không chỉ "khịa" Ngọc Trinh về vụ bị mất đồng hồ tiền tỷ, Nathan Lee còn tố Ngọc Trinh vô ơn, "không cùng đẳng cấp" với mình. Đỉnh điểm nhất là việc Nathan Lee còn đòi kiện Ngọc Trinh và muốn bồi thường 30 tỷ đồng.

Ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh gây xôn xao thời gian qua. Ảnh internet
Ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh gây xôn xao thời gian qua. Ảnh internet

Tuy nhiên, mặc Nathan Lee ồn ào một mình, Ngọc Trinh đúng kiểu "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" khi cô liên tục chia sẻ hình ảnh chiếc xe mới mà mình chuẩn bị mua.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh, tiếp tục chia sẻ hình ảnh về một chiếc xe mới Mercedes G63 đây cũng được xem là chiếc siêu xe có giá đến hơn 10 tỷ đồng mà chỉ các "tay chơi" siêu xe ở Việt Nam mới dám sử dụng. 

Mặc ồn ào, Ngọc Trinh vẫn có tâm trạng đi mua siêu xe. Ảnh chụp màn hình
Mặc ồn ào, Ngọc Trinh vẫn có tâm trạng đi mua siêu xe. Ảnh chụp màn hình

"Roll Royce, Maybach, Sedona, còn thiếu một con gầm cao Mer G63 nhỉ", Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân. Hiện tại ở Việt Nam đã có 2 chiếc xe thuộc về vợ của Cường ĐôlaMinh Nhựa.

Có thể thấy, tâm lý của Ngọc Trinh không bị ảnh hưởng bởi lùm xùm với Nathan Lee. Mặc những điều cà khịa mình, Ngọc Trinh vẫn bình thản và còn khẳng định trong livestream: "Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha".

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh tậu xe siêu sang Rolls Royce với giá 20 tỉ đồng. Thậm chí "nữ hoàng nội y" còn bỏ ra số tiền lớn để biến xế hộp thành phiên bản mang đậm phong cách của nhóm nhạc Blackpink.

Ngọc Trinh mới tậu siêu xe cách đây không lâu. Ảnh internet
Ngọc Trinh mới tậu siêu xe cách đây không lâu. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee