Tin mới

Sau nhiều ẩn ý bị nghi trục trặc tình cảm, Du Uyên chính thức xác nhận chia tay Đạt G

Chủ nhật, 25/04/2021, 20:36 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán, Du Uyên và Đạt G cũng chính thức xác nhận đường ai nấy đi khiến người hâm mộ tiếc nuôi.

Mới đây, Du Uyên đã xác nhận chuyện chia tay Đạt G trong một bài phỏng vấn trên truyền thông. Ngay sau khi thông tin này xuất hiện đã khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối cho cặp đôi này.

Du Uyên và Đạt G đã chính thức chia tay. Ảnh internet
Du Uyên và Đạt G đã chính thức chia tay. Ảnh internet

Điều đáng nói là, Du Uyên còn khẳng định từ bây giờ cả hai sẽ không hợp tác bất kỳ sản phẩm nhạc nào cùng nhau đồng thời cũng cảm ơn mọi người đã quan tâm đến chuyện tình cảm của mình.

Thời gian gần đây, Du Uyên liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đẩy ẩn ý trên mạng xã hội làm dấy lên tin đồn trục trặc tình cảm với Đạt G.

"Dạo này mình gặp nhiều người để giải quyết công việc 'cũ' và nghe rất nhiều điều không đúng, sai sự thật mà 'bạn' kể về mình. Nó đang làm ảnh hưởng tới công việc và mối quan hệ của mình. Mình hứa sẽ viết hết quá trình từ lúc mình và bạn gặp nhau, những chuyện mình phải gánh chịu ngày hôm nay... Để bảo vệ mình. Thân NTD", Du Uyên chia sẻ.

Cả hai từng là cặp bài trùng của showbiz Việt.
Cả hai từng là cặp bài trùng của showbiz Việt.

Điều đáng nói là nhiều người nghi ngờ cô nàng nhắc đến Đạt G bởi anh tên thật là Nguyễn Tiến Đạt và khá trùng khớp với tên NTD. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chờ đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Du Uyên và Đạt G là cặp đôi được yêu thích trong làng giải trí Việt. KHông chỉ là những nghệ sĩ có tài năng mà cả hai còn rất "sạch" về đời tư. Những ca khúc kết hợp ăn ý giữa cả hai và nhận được thành tích khủng như Khó vẽ nụ cười, Bánh mì không, Gói xôi vội,... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du Uyên Đạt G