Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 58: Ngọc tiếp tục đeo bám Trí, Hoàng bẻ lái quay sang phũ Minh

Chủ nhật, 25/04/2021, 20:49 (GMT+7)

Preview Hướng dương ngược nắng tập 58 vừa lên sóng đã khiến các fan của cặp đôi Minh (Lương Thu Trang) - Hoàng (Việt Anh) bỗng hoang mang, không biết Hoàng có ý định gì khi dội thẳng vào Minh gáo nước lạnh thế này.

Mở đầu đoạn trailer, Ngọc (Quỳnh Cool) càng muốn gần Trí (Đình Tú) thì anh chàng này càng cố tình đẩy cô ra xa đầy phũ phàng, cuối cùng bị Ngọc nói vô tâm với ánh mắt dưng dưng, hình như Trí mới bắt đầu nhận ra điều gì đó.

Thành viên của ekip làm phim tiết lộ một số tình tiết và hình ảnh chưa lên sóng của tập 58. Ảnh: FB
Thành viên của ekip làm phim tiết lộ một số tình tiết và hình ảnh chưa lên sóng của tập 58. Ảnh: FB

Ở một phân cảnh khác, bà Cúc ( NSND Thu Hà) được cụ Phan chia sẻ về sự cô độc tuổi già và lên dây cót cho chuyện tình cảm: "Tại sao cứ phải chấp nhận 1 mình trong khi mình có cơ hội nương tựa vào ai đó cơ mà?". 

Hướng dương ngược nắng tập 58: Ngọc tiếp tục đeo bám Trí, Hoàng bẻ lái quay sang phũ Minh - Ảnh 1

Về phía Hoàng và Minh, mất bao nhiêu công lao theo đuổi nhị tiểu thư nhà Cao Dược, đến khi Minh bắt đầu quan tâm đến mình thì Hoàng bỗng "lật mặt" khiến cô ngỡ ngàng. Không chỉ phủ nhận việc mình đã chia tay mẹ bé Cami, Hoàng còn tỉnh bơ hỏi lại Minh: "Anh tán em á? tán khi nào? em bị ảo à?..."

Minh ngỡ ngàng trước thái độ của Hoàng.
Minh ngỡ ngàng trước thái độ của Hoàng.

Trước đó, 1 thành viên của ekip làm Phim Hướng Dương Ngược Nắng đã tiết lộ một số tình tiết sẽ lên sóng trong tập 58.

Theo đó, Hoàng hẹn gặp Minh, nói có việc cần nhờ cô. Đến cuộc hẹn, không chỉ gặp Hoàng, Minh còn gặp bố Hoàng (NSND Trần Nhượng).

Trong những tập gần đây, thì người xem gần như tin chắc rằng Minh sẽ trở thành người lãnh đạo thế hệ kế tiếp của Cao Dược, đặc biệt là khi Hoàng chuyển toàn bộ số cổ phần ở Cao Dược cho người mình yêu, còn Châu thì chắc suất 'out' khỏi đường đua đến 'ngai vàng'. Ảnh: NSX
Trong những tập gần đây, thì người xem gần như tin chắc rằng Minh sẽ trở thành người lãnh đạo thế hệ kế tiếp của Cao Dược, đặc biệt là khi Hoàng chuyển toàn bộ số cổ phần ở Cao Dược cho người mình yêu, còn Châu thì chắc suất "out" khỏi đường đua đến "ngai vàng". Ảnh: NSX

Gặp con dâu tương lai, bố Hoàng vỗ vai Minh và nói muốn giao Hoàng cho cô để cô 'cai trị và chăm sóc'. Hoàng thì được mẹ Minh nhận làm con rể, Minh thì được bố Hoàng nhận làm con dâu, xem ra chặng đường đến với nhau của cặp đôi này sắp tới sẽ rất thuận lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news