Tin mới

Phùng Ngọc Huy bị tố bỏ bê con gái Lavie, chỉ chu cấp số tiền ít ỏi

Thứ sáu, 24/04/2020, 20:07 (GMT+7)

Mặc dù thông báo đã giành được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie nhưng những thị phi vẫn không ngừng bủa vây người yêu cũ của Mai Phương -Phùng Ngọc Huy cũng là cha đẻ của bé Lavie.

Kể từ khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, những thông tin liên quan về con gái, mẹ đẻ và cả người yêu cũ của cô cũng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực, Cộng đồng mạng bàn luận. Đặc biệt là Phùng Ngọc Huy - người yêu cũ của Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương tổ chức sinh nhật cho con gái (ảnh internet)

Mới đây, sau 1 tuần tang lễ của nữ diễn viên diễn ra, nam ca sĩ đã thông báo tin dành được toàn quyền nuôi con gái Laive sau biết bao lùm xùm về việc ai sẽ chăm lo cho bé. Thông tin này đã khiến bạn bè, người hâm mộ yên lòng.

Vui mừng chưa được bao lâu thì Phùng Ngọc Huy lại vướng tin đồn từ trên trời rơi xuống. Một nguồn tin trên mạng xã hội khẳng định nam ca sĩ bỏ bê con, thực chất không quan tâm con như mọi người biết.

Lời giải oan của quản lý cũ của Mai Phương (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, người này khẳng định người yêu cũ Mai Phương có chu cấp 3 lần sau khi qua Mỹ, mỗi lần 200 đô và ông bà nội có qua thăm cháu được 2 lần. Người này còn khẳng định chắc nịch Phùng Ngọc Huy "tính ra chỉ chu cấp được 12 - 13 triệu trong suốt 6 năm qua".

Trước những thông tin chưa được kiểm chứng này, quản lý cũ của Mai Phương đã lên tiếng giải oan cho nam ca sĩ, khẳng định tất cả thông tin hoàn toàn là vui khống.

"Tôi post lên không muốn đôi co làm gì, chẳng qua tôi chỉ muốn nói với những nguồn thông tin như thế này, cần đối chứng, cứ liên hệ trực tiếp tôi rồi hãy viết những bài vô căn cứ như thế này, tôi sẵn sàng tiếp các bạn, chân thành cảm ơn", Phạm Minh Nhựt - quản lý cũ của Mai Phương viết.

Phùng Ngọc Huy hạnh phúc bên con gái duy nhất Lavie (ảnh internet)

Vị trợ lý này cũng chia sẻ thêm quan điểm về chuyện Phùng Ngọc Huy gửi tiền về nuôi con hay không chỉ có mình Mai Phương là người biết rõ nhất. Với thời gian làm quản lý cho nữ diễn viên, Minh Nhựt cho biết dù sinh nhật hay lễ lộc liên quan đến Lavie, nam diễn viên đều bày tỏ thái độ quan tâm.

Vì vậy chuyện 6 năm trời chỉ chu cấp 12-13 triệu được lan truyền trên mạng xã hội hiện nay là vô căn cứ, không được xác thực rõ ràng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news