Tin mới

Mẹ Phùng Ngọc Huy và quản lý cũ làm lễ 49 ngày cho Mai Phương

Thứ bảy, 16/05/2020, 08:39 (GMT+7)

Vì gia đình Mai Phương không theo tập tục này nên vào ngày 49 của cố nghệ sĩ, mẹ người yêu cũ của cô và quản lý cũ đã thay mặt gia đình làm lễ tại chùa.

Ngày 15/5 vừa qua là tròn 49 ngày mất cố nghệ sĩ Mai Phương. Quản lý của cô là anh Minh Nhựt đã làm cho cô một lễ đơn giản tại chùa. Vì gia đình Mai Phương không có tập tục này nên anh và mẹ của Phùng Ngọc Huy đã lên chùa để chu toàn mọi việc.

Quản lý cũ Mai phương tưởng nhớ đàn chị (ảnh chụp màn hình)

Anh và mẹ Phùng Ngọc Huy làm lễ 49 ngày cô cô (ảnh FBNV)

Mặc dù là ngày 49 mẹ nhưng bé Lavie không đến được vì còn bận lịch học. Quản lý cũ của Mai Phương cho biết, hiện tại bé Lavie đã quen dần với cuộc sống hiện tại, khi không có mẹ bên cạnh.

Con chung của Mai Phương và bạn trai cũ đang sống với ông bà nội của bé và được 2 bảo mẫu từ nhỏ chăm sóc. Lavie thi thoảng vẫn nhắc tới mẹ Mai Phương, khi nào ăn món mà mẹ thích, Lavie lại nhớ mẹ da diết.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Về phía Phùng Ngọc Huy, vì chưa thể về đón con sang Mỹ được nên anh thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình con. Nam ca sĩ chu cấp kinh tế để hai bảo mẫu có thể chăm sóc cho bé Lavie một cách chu đáo nhất. Cô bé cũng tỏ ra vui vẻ khi được nói chuyện với bố.

Kể từ khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, việc bé Lavie ai sẽ nuôi là chủ đề được dư luận quan tâm xoay quanh những lùm xùm về mẹ đẻ Mai Phương. Tuy nhiên sau đó, Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ cũng là cha đẻ của con gái cô đã chính thức thông báo được toàn quyền nuôi Lavie.

Vì vậy mọi người đều mong bé sớm được đoàn tụ với bố, bù đắp những thiếu thốn tình cảm của bé thời gian qua. Nhưng cũng có ý kiến lo ngại Lavie sẽ khó để thích nghi với cuộc sống mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news