Tin mới

Phùng Thiệu Phong bị mỉa mai 'làm màu' khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh lúc trả lời phỏng vấn

Thứ bảy, 08/01/2022, 20:59 (GMT+7)

Nhắc đến vợ cũ khi trả lời phỏng vấn không khiến Phùng Thiệu Phong sang hơn mà lại bị netizen mỉa mai là "làm màu".

Những ngày gần đây, 2 cái tên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong một lần nữa được hâm nóng trên MXH và truyền thông. Rất nhiều tin đồn xoay quanh họ được lan truyền, nào là tái hợp, nào là có tình mới... nhưng đều chưa được người trong cuộc xác nhận.

Phùng Thiệu Phong bị mỉa mai 'làm màu' khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh lúc trả lời phỏng vấn - Ảnh 1

Ngày 6/1, trang Sohu đăng tả một bài phỏng vấn dành riêng cho Phùng Thiệu Phong trong đó có câu hỏi đặc biệt là liệu anh có dự định tái hôn, tìm mẹ kế cho con trai hay không. Trước câu hỏi đột ngột này, Phùng Thiệu Phong vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, thay vì né tránh, nam tài tử Minh Lan Truyện lại đưa ra câu trả lời thẳng thắn: "Con trai tôi chỉ có một người mẹ duy nhất, đó chính là Triệu Lệ Dĩnh".

Phùng Thiệu Phong bị mỉa mai 'làm màu' khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh lúc trả lời phỏng vấn - Ảnh 2

Trước đó, MXH còn lan truyền Phùng Thiệu Phong đã có tình mới, không phải người trong giới, cả 2  còn tính đến chuyện kết hôn. Nhiều người dự đoán thông tin này sẽ khiến Triệu Lệ Dĩnh đau buồn. Dù sao thì người cũ đi lấy vợ cũng không phải là một chuyện dễ đối diện.

Tuy nhiên, sau bài phỏng vấn của Sohu, netizen đã thấy được EQ của Phùng Thiệu Phong. Câu trả lời của anh chắc hẳn sẽ khiến vợ cũ ấm lòng. Tuy nhiên, nhiều netizen lại cho rằng Phùng Thiệu Phong đang làm màu khi nhắc về vợ cũ như vậy. "Thì đúng con trai anh ấy chỉ có một mẹ là Triệu Lệ Dĩnh thôi. Mai sau có lấy vợ thì là mẹ kế mà", "Nói một câu mà ai cũng biết luôn", "Làm màu quá anh trai"...

Phùng Thiệu Phong bị mỉa mai 'làm màu' khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh lúc trả lời phỏng vấn - Ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nên duyên sau khi cùng hợp tác trong Minh Lan Truyện. Ban đầu, 2 người giấu mối quan hệ này và chỉ công bố sau khi chốt cưới. Cưới xong, Triệu Lệ Dĩnh lại nhanh chóng có thai khiến netizen không khỏi hoài nghi. Thậm chí, có người còn ác ý đồn rằng Triệu Lệ Dĩnh cưới chạy bầu, ép Phùng Thiệu Phong phải kết hôn.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã kiện người lan truyền tin đồn thất thiệt này ra tòa và thắng kiện. Người thua phải công khai xin lỗi nữ diễn viên và bồi thường 250.000 NDT. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh thông cảm với hoàn cảnh kinh tế khó khăn của người này nên chỉ yêu  cầu xin lỗi và trả phí pháp lý là 30.000 NDT.

>> Xem thêm: Dương Dương và dàn Sao Hoa Ngữ sụp đổ hình tượng khi ngồi gặm đùi gà

Triệu Lệ Dĩnh thắng kiện

Cuối tháng 12/2021, tòa án đã đưa ra phán quyết cho vụ tranh chấp giữa Triệu Lệ Dĩnh và một netizen tên Zhu Nan. Bị cáo bị khởi kiện vì đã sử dụng tài khoản MXH của mình để đăng thông tin sai sự thật, làm tổn hại danh dự của Triệu Lệ Dĩnh, cấu thành tội phỉ báng.

Triệu Lệ Dĩnh yêu cầu bồi thường 250.000 NDT trước những tin đồn thất thiệt mà người này tung ra. Bị cáo đã xúc phạm và vu khống nữ diễn viên Sở Kiều Truyện trong một thời gian dài vì vậy, cuối cùng tòa đã yêu cầu bồi thường 30.000 NDT và xin lỗi công khai.

Trước đó, netizen này đã loan tin Triệu Lệ Dĩnh cưới chạy bầu, cố tình mang thai để được gả vào nhà giàu. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn kể từ sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai quan hệ, có rất nhiều thông tin tiêu cực tương tự về 2 người. Thậm chí, sau khi cặp đôi chia tay, những tin đồn như ép cưới ngày càng nhiều.

Trong quá trình điều tra, tòa án nhận thấy 56 tin mà netizen này đăng tải là sai sự thật. Sau khi Triệu Lệ Dĩnh xác nhận, bị cáo đã xóa tất cả những bài đăng liên quan đến vụ án. 

Ngoài ra, bị cáo còn tiết lộ có một nhóm người đứng sau những bài đăng xúc phạm Triệu Lệ Dĩnh. Như vậy, tính chất vụ việc càng nghiêm trọng. Điều này đồng nghĩa với việc Triệu Lệ Dĩnh bị bôi nhọ có tổ chức. Rất may cô đã kịp thời khởi kiện và thắng kiện nên tin đồn không còn lan truyền nữa.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news