Tin mới

Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hiếm hoi về nhan sắc thật sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ bảy, 19/10/2019, 08:30 (GMT+7)

Sau 1 năm kết hôn cùng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong lộ gương mặt thật không qua chỉnh sửa khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, Blogger xứ Trung bất ngờ tung bức ảnh phía sau hậu trường của Phùng Thiệu Phong khi tham gia show truyền hình. Điều đáng nói là những bức ảnh này đều không qua chỉnh sửa cũng không được chụp ảnh bằng máy xịn, qua đó, nhan sắc thật của Phùng Thiệu Phong được lộ diện khiến nhiều người bất ngờ.

Phùng Thiệu Phong lộ nhan sắc già nua.

Theo những bức ảnh được ghi lại, Phùng Thiệu Phong bị lộ làn da nhăn nheo, chảy xệ đặc biệt dáng ngồi của nam tài tử khiến anh già đi cả chục tuổi.

Nhiều bình luận của netizen cho rằng Phùng Thiệu Phong vì nuôi con mà hành động quá vất vả vì thế mới xuống sắc như thế này. Thậm chí còn có người đùa rằng Triệu Lệ Dĩnh dùng Phùng Thiệu Phong hao quá.

Phùng Thiệu Phong được biết đến là tài tử đẹp trai trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù đóng nhiều phim nhưng đến vai "Bát a-ca" trong phim "Cung tỏa tâm ngọc" thì Phùng Thiệu Phong mới thực sự gây ấn tượng trong lòng khán giả.

Sở hữu gương mặt điển trai, Phùng Thiệu Phong cũng vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò với nhiều sao nữ. Tuy nhiên, sau đó, cuối năm 2018, Phùng Thiệu Phong chính thức tuyên bố kết hôn cùng với Triệu Lệ Dĩnh.

Hồi tháng 3/2019, Phùng Thiệu Phong chính thức cùng Triệu Lệ Dĩnh đón con trai đầu lòng. Dù có nhiều tin đồn thị phi xung quanh cuộc sống hôn nhân của hai người nhưng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ im lặng giữ hạnh phúc của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news