Tin mới

Phùng Thiệu Phong muốn tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh sau hơn 1 năm ly hôn?

Chủ nhật, 09/10/2022, 18:49 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được hơn 1 năm nhưng mọi thông tin liên quan về Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn được nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện thông tin Phùng Thiệu Phong muốn tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh sau hơn 1 năm "đường ai nấy đi". Đáng nói là blogger này còn tiết lộ thêm sau khi ly hôn, tâm trạng của Phùng Thiệu Phong đều không được tốt. Ngoài ngoại hình xuống sắc thì sự nghiệp của nam diễn viên "Minh Lan truyện" cũng đi xuống.

Phùng Thiệu Phong muốn tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh sau hơn 1 năm ly hôn? - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Phùng Thiệu Phong thường xuyên liên lạc với Triệu Lệ Dĩnh với danh nghĩa là trông con thậm chí còn gửi nhiều quà tặng cho vợ cũ. Ngay sau khi thông tin chia sẻ thì có nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một số chỉ trích Phùng Thiệu Phong lấy con để tiếp cận Triệu Lệ Dĩnh nhưng cũng có một số người cho rằng tin này chưa được xác nhận nên không quá tin vào nó. Bởi với gia thế Phùng Thiệu Phòng, dù ngoại hình đi xuống thì ai cũng thấy được nhưng tài nguyên thì không thể thấp như tin đồn.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai bén duyên với nhau sau khi đóng "Tây du ký: Nữ Nhi Quốc" năm 2017. Đến năm 2018, họ đăng hình ảnh đăng ký kết hôn với nhau nhưng không thông báo kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Từ khi họ quen nhau đến khi trở thành vợ chồng chỉ trong thời gian ngắn ngủi khiến nhiều người bất ngờ. Đến tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh đón con đầu lòng với nam tài tử họ Phùng.

Phùng Thiệu Phong muốn tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh sau hơn 1 năm ly hôn? - Ảnh 2

Cuộc hôn nhân yêu nhanh cưới vội của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khiến bao tin đồn thất thiệt liên quan đến mối quan hệ của hai người. Đặc biệt, sự chênh lệch về gia thế của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến nhiều tin đồn hôn nhân rạn nứt xuất hiện.

Đáng nói là giữa lúc Triệu Lệ Dĩnh đang chăm con thì Phùng Thiệu Phong dính vào phốt Ngoại tình. Một hotgirl mạng  tung ra đoạn tin nhắn chứng mình bản thân hẹn hò với nam diễn viên họ Phùng trong thời gian Triệu Lệ Dĩnh ở cữ.

Trong khi Phùng Thiệu Phong lên tiếng phủ nhận thì Triệu Lệ Dĩnh lại giữ im lặng. Đến đầu năm 2020, truyền thông chụp được hình ảnh Phùng Thiệu Phong đưa đón vợ đi làm đã đập tan những tin đồn rạn nứt của họ. Tuy nhiên, vào cuối tháng 4/2021, cặp đôi bất ngờ lên tiếng xác nhận đã ly hôn và cùng nhau nuôi dạy con trai.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news