Tin mới

Phùng Thiệu Phong nhận tin vui liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh hậu ly hôn

Thứ năm, 14/07/2022, 15:00 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng những tin đồn liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn liên tục xuất hiện.

Mới đây, trang Sohu đưa tin Phùng Thiệu Phong được tuyên bố thắng kiện trong vụ kiện một số người tung tin đồn thất thiệt liên quan đến cuộc hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh. Theo tiết lộ của trang này, tòa án tuyên bố rằng người đăng tải câu chuyện "tài tử hạng A Ngoại tình nên vợ chủ động ly hôn" không có bằng chứng xác thực về thông tin đã tung ra. 

Phùng Thiệu Phong nhận tin vui liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh hậu ly hôn - Ảnh 1

Dù không chỉ đích danh Triệu Lệ Dĩnh hay Phùng Thiệu Phong nhưng bài viết đã khiến nhiều người có suy đoán và liên tưởng làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của cặp đôi "Minh lan truyện". Chính vì vậy, tòa tuyên phạt người này bồi thường cho Phùng Thiệu Phong 50.000 NDT (khoảng 175 triệu đồng) đồng thời cũng phải xin lỗi nam diễn viên.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai bén duyên với nhau sau khi đóng "Tây du ký: Nữ Nhi Quốc" năm 2017. Đến năm 2018, họ đăng hình ảnh đăng ký kết hôn với nhau nhưng không thông báo kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Từ khi họ quen nhau đến khi trở thành vợ chồng chỉ trong thời gian ngắn ngủi khiến nhiều người bất ngờ. Đến tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh đón con đầu lòng với nam tài tử họ Phùng.

Phùng Thiệu Phong nhận tin vui liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh hậu ly hôn - Ảnh 2

Cuộc hôn nhân yêu nhanh cưới vội của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khiến bao tin đồn thất thiệt liên quan đến mối quan hệ của hai người. Đặc biệt, sự chênh lệch về gia thế của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến nhiều tin đồn hôn nhân rạn nứt xuất hiện.

Đáng nói là giữa lúc Triệu Lệ Dĩnh đang chăm con thì Phùng Thiệu Phong dính vào phốt ngoại tình. Một hotgirl mạng  tung ra đoạn tin nhắn chứng mình bản thân hẹn hò với nam diễn viên họ Phùng trong thời gian Triệu Lệ Dĩnh ở cữ.

Trong khi Phùng Thiệu Phong lên tiếng phủ nhận thì Triệu Lệ Dĩnh lại giữ im lặng. Đến đầu năm 2020, truyền thông chụp được hình ảnh Phùng Thiệu Phong đưa đón vợ đi làm đã đập tan những tin đồn rạn nứt của họ. Tuy nhiên, vào cuối tháng 4/2021, cặp đôi bất ngờ lên tiếng xác nhận đã ly hôn và cùng nhau nuôi dạy con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news