Tin mới

Lệ Quyên về lại 'chốn xưa' thời mặn nồng với chồng cũ, sự bề thế khiến CĐM trầm trồ

Thứ năm, 14/07/2022, 15:55 (GMT+7)

Ngôi nhà của Lệ Quyên tại Mỹ khiến nhiều người phải trầm trồ vì sự hoành tráng với nội thất sang trọng màu kem.

Sau quãng thời gian im ắng do dịch bệnh, hiện tại Lệ Quyên đang dần tích cực chạy show trong và nước ngoài để phục vụ khán giả. Cách đây ít hôm, giọng ca 8X có chuyến lưu diễn ở Mỹ và để tiện cho việc nghỉ ngơi, cô đã ghé đến căn biệt thự sang trọng của mình tại Mỹ. 

Lệ Quyên chụp ảnh tại căn biệt thự của mình tại Mỹ (Ảnh: Internet)
Lệ Quyên chụp ảnh tại căn biệt thự của mình tại Mỹ (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trên trang cá nhân, bạn gái Lâm Bảo Châu vừa đăng tải hình ảnh mọi ngóc ngách trong căn biệt thự có giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng của mình ở xứ sở cờ hoa. Dựa trên những bức ảnh có thể thấy, căn biệt thự có thiết kế kiến trúc khá cầu kì, gam màu trầm sang trọng. 

"Mãi luôn trân trọng và giữ gìn những điều tốt đẹp, nhà của tôi", Lệ Quyên hào hứng bày tỏ. Đồng thời, cô tag con trai Bo vào bài đăng và hỏi: "Nhớ nhà không con?".

Lệ Quyên về lại 'chốn xưa' thời mặn nồng với chồng cũ, sự bề thế khiến CĐM trầm trồ - Ảnh 1
Phòng bếp và phòng khách của căn biệt thự của Lệ Quyên tại Mỹ (Ảnh: Internet))
Phòng bếp và phòng khách của căn biệt thự của Lệ Quyên tại Mỹ (Ảnh: Internet))

Điểm nhấn là chiếc cửa ra vào rộng rãi với chiếc đèn chùm hoành tráng. Bên trong căn nhà là phòng khách lớn với bộ sofa màu nâu xám. Tại đây, Lệ Quyên đã bày trí nội thất sang trọng với thảm, đèn để tạo nên cảm giác ấm cúng cho gia chủ. 

Tiếp đến phòng bếp với nhiều thiết bị hiện đại. Lệ Quyên đã có những điểm nhấn trang trí bằng tranh, ảnh, đèn chùm và cây xanh. 

Loạt ảnh trên của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã phải bày tỏ sự trầm trồ trước khung cảnh và sự sa hoa của căn biệt thự hoành tráng mà Lệ Quyên đang sở hữu. 

Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù và là niềm mơ ước của nhiều người (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù và là niềm mơ ước của nhiều người (Ảnh: FBNV)

Được biết, căn biệt thự này có diện tích hơn 400m2 và được Lệ Quyên và chồng cũ là Doanh nhân Đức Huy mua từ năm 2017. Ước tính căn hộ lên đến 1,5 triệu USD. Đây cũng là nơi nữ nghệ sĩ ghé tới nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi chuyến lưu diễn ở Mỹ. Hậu chia tay, theo phán quyết của Tòa thì ngôi nhà này được Lệ Quyên - Đức Huy chia làm đôi. 

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Cocovid-19 nên đã một thời gian dài bạn gái Lâm Bảo Châu không thể đến thăm căn nhà này. Tuy nhiên, cô luôn cảm thấy an tâm khi có người thân luôn trông coi, tu sửa để ngôi nhà lúc nào cũng sạch sẽ, chỉn chu.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ đã trở về Việt Nam, sắp tới "nữ hoàng phòng trà" sẽ xuất hiện trong vai trò Giám khảo của Chung kết hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news