Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh tuyệt tình với Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn?

Thứ sáu, 22/04/2022, 21:54 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn liên tục bị đồn 'gương vỡ lại lành' khiến nhiều người bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã ly hôn được gần 1 năm nhưng những thông tin liên quan đến họ đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít lần cặp đôi bị đồn tái hợp với nhau nhưng người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng.

Mới đây cũng không ngoại lệ, trang Sohu tiết lộ thông tin Phùng Thiệu Phong muốn quay lại với Triệu Lệ Dĩnh đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.Thông tin này được truyền thông Đài Loan hé lộ nhưng ngay sau đó đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng.

Triệu Lệ Dĩnh tuyệt tình với Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn? - Ảnh 1

Nguồn tin này tiết lộ nam diễn viên họ Phùng muốn theo đuổi vợ cũ và ngỏ ý “nối lại tình xưa” nhưng bị cô khước từ, cho rằng cả hai hợp làm bạn bè hơn là bạn đời. Dù tuyệt tình với chồng cũ nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn mong họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối phương để cùng chăm sóc tốt cho con trai chung.

Được biết, con trai chung của cặp đôi "Minh Lan truyện" đang được mẹ Phùng Thiệu Phong chăm sóc bởi cả hai đều bận rộn với công việc. Theo tiết lộ của truyền thông, mỗi khi được nghỉ ngơi, nàng Dĩnh Bảo sẽ đến Thượng Hải thăm con, đưa bé đi chơi. Cô vẫn giữ liên lạc, duy trì việc gặp gỡ với Phùng Thiệu Phong để đảm bảo sự phát triển của con.

Triệu Lệ Dĩnh được cho là từ chối tái hợp với Phùng Thiệu Phong.
Triệu Lệ Dĩnh được cho là từ chối tái hợp với Phùng Thiệu Phong.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh bị đồn chạm mặt Phùng Thiệu Phong trong phim mới. Theo diễn đàn phim ảnh Trung Quốc đăng tải, nhà sản xuất tìm đến Phùng Thiệu Phong và Lý Băng Băng để đề nghị hợp tác.Thế nhưng, Lý Băng Băng từ chối lời mời hợp tác lần này và có đề xuất Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí Lý Băng Băng còn đưa mỹ nhân họ Triệu đến gặp nhà sản xuất để bàn bạc.

Triệu Lệ Dĩnh tuyệt tình với Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn? - Ảnh 2

Theo miêu tả của trang này, trong cuộc gặp với nhà sản xuất, Triệu Lệ Dĩnh gặp lại chồng cũ của mình nhưng cả hai vẫn giữ được thái độ rất tự nhiên, không hề ngượng ngùng, xa cách. Nếu cả hai xuất hiện chung với nhau thì đây sẽ là lần thứ 2 họ hợp tác chung phim sau "Minh Lan truyện".

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin một chiều và người trong cuộc chưa hề lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news