Tin mới

Phùng Thiệu Phong nổi cơn ghen khi thấy Triệu Lệ Dĩnh thản nhiên ôm ấp trai trẻ?

Thứ ba, 11/02/2020, 10:54 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý đến phản ứng của Phùng Thiệu Phong.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ tung ra hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh thân thiết, thản nhiên ôm vai, bá cổ đối với nam trợ lý bên cạnh. Ngay lập tức, hình ảnh đã nhận nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số người cho rằng, do cả hai rất thân thiết với nhau nên đây là điều bình thường. Tuy nhiên, cũng có một số người không thích hành động của Triệu Lệ Dĩnh vì cô đã có chồng mà quá thân thiết với người khác giới là điều không nên.

Triệu Lệ Dĩnh thân mật bên trai lạ. Ảnh internet

Được biết, nam trợ lý này chính là anh họ của Triệu Lệ Dĩnh. Từ hình ảnh có thể thấy, dường như nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đang tổ chức sinh nhật cho anh họ của mình.

Một số cư dân mạng mạng bỏ ngỏ câu hỏi liệu Phùng Thiệu Phong có nổi cơn ghen khi thấy Triệu Lệ Dĩnh bỏ con ở nhà và ôm ấp người khác giới như thế này.

Tuy nhiên, một nguồn tin bất ngờ cho biết, Phùng Thiệu Phong không quan tâm đến những bình luận trên mạng. Những ý kiến của cư dân mạng không ảnh hưởng đến tình cảm của hai vợ chồng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi kết hôn đến nay, cả hai liên tục vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm. Thế nhưng, sau tất cả họ vẫn dùng hành động chứng minh cuộc sống hạnh phúc của mình.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện thông tin cả hai tổ chức đám cưới nhưng do dịch virus corona đa bị tạm hoãn. Trong khi đó, người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news