Tin mới

Phượng Chanel khoe con gái đầu lòng, 'soi' nhan sắc đến vóc dáng khiến nhiều người sửng sốt

Thứ ba, 26/07/2022, 11:39 (GMT+7)

Doanh nhân Phượng Chanel lần hiếm hoi tiết lộ nét tính cách của 3 cô con gái Susu Mỹ Uyên, Suri Thiên Ý và Sumi Thanh Nhã.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Phượng Chanel vừa chia sẻ hình ảnh đưa con gái đi chơi biển. Đồng thời, cô cũng bày tỏ về sự khác biệt giữa 3 công chúa của mình.

Dung mạo con gái của Phượng Chanel khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Dung mạo con gái của Phượng Chanel khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nữ doanh nhân viết: "Susu làn da màu mật ong còn 2 cô em gái Suri và Sumi lại như bông bưởi". Thông qua bức ảnh do Phượng Chanel đăng tải, có thể thấy rằng, SuSu có thân hình đầy đặn, khỏe khoắn cùng làn da rám nắng như thiếu nữ Mỹ Latinh.

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của con gái đầu lòng của nữ doanh nhân. 

Được biết, Susu là con riêng với chồng cũ. Con gái đầu lòng của Phượng Chanel có biệt danh ở nhà là Susu, sinh năm 2003. Cô nàng vừa tốt nghiệp THPT và thông báo trúng tuyển vào 1 ngôi trường danh tiếng của Mỹ. Cô cũng có thú chơi đồ hiệu không thua kém gì mẹ. 

Phượng Chanel sang Mỹ dự Lễ tốt nghiệp của con gái (Ảnh: FBNV)
Phượng Chanel sang Mỹ dự Lễ tốt nghiệp của con gái (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan từng chia sẻ, anh gọi Mỹ Uyên là con gái đồng thời tiết lộ cô bé học tiếng Anh từ năm 3 tuổi. Ngoài ra, vì học trường quốc tế từ nhỏ nên cô nàng được tiếp xúc nhiều nền văn hóa cũng như thông thạo về ngoại ngữ, tin học và cách ứng xử. Con gái lớn của người tình nam người mẫu cũng thường xuyên diện đồ hiệu như: Chanel, LV, D&G, Saint Laurent, Givenchy ...

Con gái thứ 2 của Phượng Chanel hiện 15 tuổi và đang học lớp 8. Giống như chị gái của mình, bé Suri cũng được khen ngợi học giỏi và năng động. Bé có khả năng nói tiếng Anh như gió và thường xuyên khiến nhiều người phải trầm trồ khi trò chuyện với giáo viên người nước ngoài. 

Con gái thứ 2 của Phượng Chanel khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Con gái thứ 2 của Phượng Chanel khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, Suri không chỉ giỏi tiếng Anh như gió mà còn nói cả tiếng Pháp. Bé còn có thể chơi piano, violin, khiêu vũ,.. và tham gia nhiều bộ môn thể thao, phát triển thể chất lẫn trí não. 

Nhóc tỳ thứ 2 của nữ doanh nhân 7X còn tự mở kênh Youtube riêng. Suri Thiên Ý có vóc dáng mảnh mai cùng nước da trắng ngần. 

Còn con gái út Sumi Thanh Nhã hiện đang học mẫu giáo và được nhận xét giống bố là Diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Ngay từ khi còn bé, nhóc tỳ đã nhanh chóng bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Phượng Chanel cho biết, bé vô cùng hoạt bát, thích ca hát, bắt chước người lớn, tính tình vui vẻ và rất hay cười. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news