Tin mới

Vợ cũ Việt Anh đòi tước vương miện Ý Nhi, ca sĩ Hồ Quang Tám lại mong cư dân mạng 'hoan hỉ' bỏ qua

Thứ ba, 01/08/2023, 10:32 (GMT+7)

Scandal của Hoa hậu Ý Nhi vẫn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều người trong showbiz cũng nêu quan điểm về ồn ào của tân Hoa hậu như Phương Lê, chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo và mới đây là ca sĩ Hồ Quang Tám và vợ cũ Việt Anh - Hương Trần.

Những ngày qua, ồn ào "vạ miệng" của Tân hoa hậu Ý Nhi thu hút sự chú ý của dư luận với những tranh cãi trái chiều. Nhiều người có tiếng trong lĩnh vực showbiz, thể thao cũng nêu quan điểm về phát ngôn của chân dài quê Bình Định.

Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh FB Ý Nhi.
Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh FB Ý Nhi.

Nếu VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn không đồng tình với ý kiến của Hoa hậu Ý Nhi thì Hoa hậu Phương Lê lại bênh Ý Nhi và livestream "cà khịa" Kim Sơn. Mới đây, hai nhân vật khác trong showbiz là ca sĩ Hồ Quang 8 và Hương Trần - vợ cũ diễn viên Việt Anh cũng lên tiếng về ồn ào phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi.

Tối 31/7, trên trang cá nhân, Hương Trần đăng dòng trạng thái nêu thẳng tên Hoa hậu Ý Nhi: "Hoa hậu Ý Nhi bị khùng hả, nghe sảng, tước danh hiệu".

Bài đăng của Hương Trần. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Hương Trần. Ảnh chụp màn hình.

Bài đăng của vợ cũ Việt Anh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều bất ngờ là nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với Hương Trần. Tuy nhiên, có không ít người cho rằng, Hương Trần dùng từ "khá nặng" đối với Hoa hậu 2k2 và cho rằng Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi hai lần đến khán giả, mọi người nên bỏ qua cho Hoa hậu để cô có cơ hội được sửa sai.

"Chị nói đúng", "Nên tước danh hiệu", "Nhưng bạn ấy đã có lời xin lỗi đến mọi người rồi ạ. Mong mọi người bỏ qua và cho bạn ấy cơ hội được sửa sai ạ", "Chị dùng từ hơi nặng đó ạ", "Em ấy đang lớn, mọi người thông cảm đi", "Chị dùng từ nặng quá", "Xin phép cho em được bình luận ạ, mong mọi người xem hết cuộc phỏng vấn của Ý Nhi đi ạ, chắc chắn mọi người sẻ có cái nhìn về bạn ấy tốt hơn ạ",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Hiện bài đăng của Hương Trần đang gây xôn xao mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều.

Hương Trần - vợ cũ Việt Anh. Ảnh: FB Hương Trần.
Hương Trần - vợ cũ Việt Anh. Ảnh: FB Hương Trần.

Ngoài Hương Trần, ca sĩ Hồ Quang Tám cũng nêu quan điểm về ồn ào của Ý Nhi. Nam ca sĩ Tương tư nàng ca sĩ mong cư dân mạng bỏ qua cho Ý Nhi và không nên "đay nghiến" câu chuyện này thêm nữa.

Cụ thể, Hồ Quang Tám viết: "Mong muốn CĐM dừng dè bỉu, đay nghiến, rêu rao cái lời phát ngôn của cháu Hoa hậu Ý Nhi được không? Cháu có lớn mà chưa có khôn, đành rằng đứng cương vị Hoa hậu thì cần nhiều điều hoàn thiện. Nhưng con người chúng ta tất cả đều phải luôn học, phải nhìn nhận, trau dồi kiến thức và mới có bước đi vững chãi trong cuộc đời được. Trong cuộc sống xã hội hiện tại nhiều điều chúng ta hãy bận tâm, quan tâm, sát sao lên án, bài trừ hơn, vì đôi khi những điều đó nó nhiễu nhương, làm ảnh hưởng trực tiếp ngay tới nồi cơm của gia đình nhà các bạn. Thôi, cháu trẻ người non dạ, đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn. Hãy hoan hỷ và thông cảm để cháu bước tiếp. Dù biết đồng trang lứa của cháu có hàng 1000 cháu khác tài giỏi xuất chúng và chín chắn hơn cháu. Nhưng thôi hoan hỉ đi, đừng lợi dụng trang mạng xã hội đay nghiến câu chuyện này nữa. Ý kiến cá nhân tôi. Ai không ưng ý dừng bình luận".

Bài đăng của ca sĩ Hồ Quang Tám. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của ca sĩ Hồ Quang Tám. Ảnh chụp màn hình.

Bài đăng của ca sĩ họ Hồ nhận được sự đồng tình của người hâm mộ. Phần lớn fan của anh cho rằng cư dân mạng nên bỏ qua để Ý Nhi có cơ hội sửa sai.

Ca sĩ Hồ Quang Tám. Ảnh: FB Hồ Quang Tám.
Ca sĩ Hồ Quang Tám. Ảnh: FB Hồ Quang Tám.

Sau những phát ngôn về quan điểm cá nhân gây tranh cãi trên mạng xã hội, chiều 31/7, Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục lên tiếng xin lỗi lần 2 trên trang cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi