Tin mới

Phương Linh đăng status 'lạ' trước ồn ào Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm

Thứ sáu, 10/05/2019, 12:30 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phương Linh khoe ảnh chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng thon gọn mặc ồn ào "người tình" Hà Anh Tuấn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Phương Linh chia sẻ bức ảnh chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao cùng dọng trạng thái: "Tớ rất chăm chỉ. Mặc Sài Gòn mưa gió mạnh. Sáng tớ dậy từ 4 giờ khi trời còn chạng vạng nhá nhem, tớ đã son phấn rất xinh đẹp chỉn chu. Trưa 11 giờ tớ ngủ bù cho sáng. Và giờ tớ lại kết thúc 1 ngày vui yêu đời thương thân. Tắm, gội sảng khoái, hẹn hò vi vu".

Phương Linh chăm chỉ tập luyện để đi hẹn hò. Ảnh internet

Dường như Phương Linh không để tâm đến những ồn ào của "người tình" trên sân khấu Hà Anh Tuấn vừa qua với Mỹ TâmThanh Hằng.

Phương Linh và Hà Anh Tuấn là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz mỗi khi lên sân khấu. Đẹp đôi là vậy nhưng cả hai không thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Hà Anh Tuấn từng chia sẻ, giữa anh và Phương Linh có những cảm xúc rất đẹp dành cho nhau và cả hai trân trọng điều đó.

Phương Linh và Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Nói về chuyện tình cảm với Hà Anh Tuấn, Phương Linh từng thẳng thắn cho biết: "Linh và Tuấn là đồng nghiệp nhé. Hết thích nhau từ 10 năm trước rồi nhé. Mọi người đừng mong chúng tôi về một nhà".

Đến nay, Phương Linh và Hà Anh Tuấn là những người bạn thân, tri kỉ trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Thời gian qua, Hà Anh Tuấn bị fan réo tên khi lộ ảnh hẹn hò cùng Mỹ Tâm tại quán cafe. Nhiều nghi vấn cho rằng, bạn trai "họa mi tóc nâu" chính là Hà Anh Tuấn. Dù liên tục bị réo tên nhưng giọng ca "Tuyết rơi mùa hè" và Mỹ Tâm vẫn quyết "bơ" và không lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news