Tin mới

Phương Mỹ Chi tiếp tục lên tiếng về vụ rò rỉ clip, cập nhật tình hình sau khi cơ quan chức năng vào cuộc

Thứ tư, 13/12/2023, 14:32 (GMT+7)

Sau sự việc Phương Mỹ Chi bị gọi tên trong đoạn clip riêng tư, nữ ca sĩ tiếp tục có chia sẻ, tiết lộ chi tiết về những gì mình đang phải đối diện.

Những ngày qua, Phương Mỹ Chi bất ngờ bị cư dân mạng gọi tên khi cô vướng nghi vấn rò rỉ đoạn clip riêng tư. Ngay sau đó, nữ ca sĩ trẻ đã nhanh chóng lên tiếng và phủ nhận những thông tin đang lan truyền. Trong diễn biến mới đây nhất, Phương Mỹ Chi tiếp tục cập nhật về việc bản thân mình bị vu khống với đoạn clip riêng tư kia. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng làm sáng tỏ sự thật khi cho biết đây chính là sản phẩm của deepfake - công nghệ ghép ảnh cực tinh vi hiện nay.

Phương Mỹ Chi bị gọi tên vào một đoạn clip những ngày qua. Ảnh: Internet
Phương Mỹ Chi bị gọi tên vào một đoạn clip những ngày qua. Ảnh: Internet

"Từ góc nhìn của chuyên gia công nghệ, nhận định rằng đây là clip được can thiệp bằng công nghệ deepfake. Và không chỉ riêng Chi mà rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới đã rơi vào trường hợp tương tự, phổ biến hơn là cuộc gọi video lừa đảo hiện nay cũng sử dụng công nghệ này", Phương Mỹ Chi cho hay.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Phương Mỹ Chi cũng đã liên hệ với cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ mọi chuyện. Theo chia sẻ của cô, bước đầu nhận định từ cơ quan chức năng cô không phải là nhân vật xuất hiện trong clip và clip có dấu hiệu can thiệp bằng công nghệ.

Chia sẻ dài mới đây của Phương Mỹ Chi. Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ dài mới đây của Phương Mỹ Chi. Ảnh: Chụp màn hình

Phương Mỹ Chi cũng cho biết thêm, hành trình làm sáng tỏ mọi chuyện, tìm ra người bôi nhọ danh dự của mình có thể kéo dài và gian nan thế nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết theo đuổi đến cùng để lấy lại danh dự và bảo vệ bản thân khi là nạn nhân bị vu khống.

Phương Mỹ Chi quyết sẽ đi đến cùng sự việc. Ảnh: Internet
Phương Mỹ Chi quyết sẽ đi đến cùng sự việc. Ảnh: Internet

Sau cùng, Phương Mỹ Chi cũng nhắn gửi đến người hại mình: "Gửi đến những 'kẻ nấp sau màn hình'. Các bạn sẽ mãi mãi không hiểu được nỗi uất giận của những nạn nhân bị chà đạp danh dự, nhưng các bạn sẽ hiểu được hậu quả của hành động mà mình đang làm là như thế nào. Chưa bao giờ Chi cảm thấy mình cần có trách nhiệm đối với bản thân nói riêng, và đối với những nạn nhân của nạn vu khống, bạo hành trên mạng xã hội… nói chung đến vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi