Tin mới

Phương Mỹ Chi lần đầu tham gia đêm nhạc của Mỹ Tâm

Thứ sáu, 21/08/2015, 14:18 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi sẽ tham gia đêm nhạc từ thiện "Nâng bước ngày mai" của Mỹ Tâm vào đầu tháng 9 tới.

Phương Mỹ Chi sẽ tham gia đêm nhạc Từ thiện "Nâng bước ngày mai" của Mỹ Tâm vào đầu tháng 9 tới.

Vào ngày 4/9, Mỹ Tâm sẽ thực hiện đêm nhạc từ thiện "Nâng bước ngày mai" tại TP. HCM.

Để đêm nhạc thêm phần hấp dẫn, Mỹ Tâm đã mời nhiều sao Việt nổi tiếng như Hồng Nhung, Quang Dũng, Nam CườngPhương Mỹ Chi.

Mỹ Tâm sẽ trao tặng 200 phần học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn

 Lần đầu Mỹ Tâm kết hợp với Phương Mỹ Chi trong một sự kiện lớn, thông tin đặc biệt này gây bất ngờ, tò mò cho nhiều người.

[mecloud]Iqr3cLTpvJ[/mecloud]

Bên cạnh đó, các học trò của Mỹ Tâm ở The Voice 2015 như: Thu Thủy, Ngọc Sang, Đức Phúc, Bảo Uyên, Vân Anh cũng góp mặt. 

Mỹ Tâm sẽ trao tặng 200 phần học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học 2015 - 2016.

"Họa mi tóc nâu" là một ngôi sao hiếm hoi trong showbiz Việt luôn đứng ngoài những scandal tai tiếng. Ít khi nào người ta thấy cô lên tiếng hay phát ngôn về những điều nhạy cảm đang xảy ra trong giới. Không scandal, không phát ngôn gây sốc, Mỹ Tâm thậm chí còn lười xuất hiện trước truyền thông nữa. Chỉ khi nào có sản phẩm mới cô mới ra mặt.

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, cái tên Mỹ Tâm còn được nhiều bạn bè thế giới biết tới. Cô cũng chính là nữ ca sĩ đầu tiên hợp tác với Youtube. Mỹ Tâm có hẳn một trang YouTube riêng với nhiều ưu đãi đặc biệt. "Họa mi tóc nâu" cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam đạt giải thưởng "nghệ sĩ xuất sắc" tại Mnet Asian Music Awards 2012.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news