Tin mới

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tình trạng bị mất giọng hát trời phú

Thứ tư, 11/03/2015, 13:51 (GMT+7)

Gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng chính thức trên fanpage và cho biết hiện tại Phương Mỹ Chi đã ổn định sức khỏe và có thể ca hát bình thường.

Gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng chính thức trên fanpage và cho biết hiện tại Phương Mỹ Chi đã ổn định sức khỏe và có thể ca hát bình thường. 

Trước thông tin Phương Mỹ Chi có thể bị mất giọng hát vì bệnh, điều này khiến những người yêu mến giọng hát của cô bé rất lo lắng. Tuy nhiên, mới đây gia đình Phương Mỹ Chi đã lên tiếng chính thức trên fanpage và cho biết hiện tại Phương Mỹ Chi đã ổn định sức khỏe và có thể ca hát bình thường. 

Được biết việc mất giọng hát của cô bé là sự việc không quá nghiêm trọng như vậy. Lý do khiến mọi người hiểu lo lắng là vì buổi ra mắt MV Quê Em Mùa Nước Lũ của bé, hôm đó Phương Mỹ Chi mới bị bệnh cảm lạnh nên không được khỏe, giọng hát của em vì thế cũng bị ảnh hưởng. Hiện tại, khi đã lấy lại sức khỏe, Phương Mỹ Chi lại bình thường và giọng hát vẫn không có gì thay đổi.

Rộ thông tin trước đó Phương Mỹ Chi có thể bị mất giọng hát trời phú?

Bên cạnh đấy, gia đình “Chị Bảy” chia sẻ thêm cô bé vẫn hát rất ngọt ngào, hiện tại sức khỏe và giọng hát của bé Chi hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, gia đình giọng ca nhí cũng gửi lời cảm ơn báo chí đã nhắc nhở bé và gia đình trong việc giữ gìn “giọng hát thiên phú” và khẳng định sẽ lưu tâm nhiều hơn đến vấn đề này.

Xem video Phương Mỹ Chi ngẫu hứng "Còn thương rau đắng mọc sau hè"

 

Được biết Nguyên nhân của sự việc này là do  trước Tết Âm lịch, Phương Mỹ Chi lại bị cảm lạnh khiến họng bị đau, giọng nói yếu, khàn hơn hẳn. Thậm chí, em còn bị tắt tiếng đột ngột. Theo lời bác sĩ, nếu tình trạng khàn giọng này kéo dài, giọng hát của cô bé có thể bị ảnh hưởng. Trường hợp nghiêm trọng nhất, giọng ca nhí có thể mất đi giọng hát trời phú. Bên cạnh đó, lịch biểu diễn dày đặc khiến sức khỏe cô bé có chút vấn đề.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông và báo giới sau khi thực hiện MV Quê Em Mùa Nước Lũ, Phương Mỹ Chi khá tươi tỉnh nhưng khi trả lời phỏng vấn, giọng nói của Phương Mỹ Chi khá yếu ớt và thiếu sinh khí hơn thường ngày. Bên cạnh đó, cô bé phải thường xuyên nuốt khan, hắng giọng mỗi khi bị đau họng, khàn hoặc thậm chí tắt tiếng đột ngột. Nếu tình trạng khàn giọng này kéo dài, giọng hát của Phương Mỹ Chi có thể bị ảnh hưởng, nghiêm trọng nhất có thể mất đi giọng hát trời phú.

Phương Mỹ Chi được giới chuyên môn đánh giá là giọng ca nhí thành công nhất trong showbiz Việt.

Phương Mỹ Chi được biết đến với danh hiệu Á quân "The Voice Kids 2013”. Cô bé là giọng ca nhí Phương Mỹ Chi luôn được đánh giá cao về tài năng và sự triển vọng trong làng nhạc Việt. Sau khi rời cuộc thi lớn, Phương Mỹ Chi đầu quân về công ty của Quang Lê để phát triển sự nghiệp. Ngoài hợp tác trong công việc, Phương Mỹ Chi còn được nam ca sĩ này nhận làm con nuôi. 

Có một bệ đỡ vững chắc, Phương Mỹ Chi liên tục được đi diễn trong và ngoài nước. Thậm chí, Ca sĩ Quang Lê còn bỏ một khoản tiền lớn để làm chung show với Phương Mỹ Chi. Khi sự nghiệp ca hát gặp thuận lợi, việc bỏ bê học tập của Phương Mỹ Chi gây nhiều tranh cãi. Sau này, Phương Mỹ Chi chỉ đi diễn cuối tuần để dành thời gian học văn hoá ở trường.

Năm 2014, Phương Mỹ Chi ra album đầu tay và nhận được một số giải thưởng lớn. Thời điểm này, Phương Mỹ Chi được giới chuyên môn đánh giá là giọng ca nhí thành công nhất trong showbiz Việt. Không chỉ xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn, nhỏ bên cạnh các đàn anh, đàn chị, “chị Bảy” còn liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc, và đang giữ kỷ lục về số lượng giải thưởng trong chương trình Bài hát yêu thích.

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news